A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp 2 lớp ĐH ngành Quản lý văn hóa và Khoa học thu viện

16:00 | 12/07/2013

Sáng nay 12/7, trường Đại học Văn Hóa TP.Hồ Chí Minh phối hợp với trường CĐ Văn Hóa Nghệ Thuật Đắk Lắk , tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp, 2 lớp Đại học ngành Quản lý văn hóa và Khoa học thư viện (hệ VLVH) khóa học 2008 – 2013.

Về dự lễ, có Nhà giáo ưu tú Tiến sĩ  Nguyễn Xuân Hồng – Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa, Thạc sĩ Đàm Văn Trai – phó Trưởng khoa tại chức  và cô Lê Thị Diệu Thúy chuyên viên Khoa tại chức, về phía trường CĐ Văn Hóa Nghệ Thuật có  thầy Khương Ngọc Hải – Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Trường – Trưởng phòng đào tạo, cùng 128 học viên của 2 lớp đại học Quản lý văn hóa và Khoa học thư viện.

Toàn thể các thầy cô giáo và  các tân cử nhân trong buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ, thạc sĩ Đàm Văn Trai – phó trưởng Khoa tại chức lên đọc báo cáo tổng kết quá trình đào tạo 2 lớp Đại học Ngành Quản lý văn hóa và Khoa học thư viện khóa học 2008 -2013 hệ VLVH đào tạo tại tỉnh ĐắkLắk , công bố  Quyết định sinh viên tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng. Với kết quả rèn luyện  trong toàn khóa học đã đạt được như sau:  lớp Quản lý văn hóa có 67 học viên tốt nghiệp ,trong đó : Khá :51 học viên, (chiếm 76.1% ); Trung Bình – Khá: 16 học viên, (chiếm: 23,9). Lớp Khoa học thư viện 63 học viên tốt nghiệp, Giỏi: 1 học viên, (chiếm 1.6%); Khá: 38 học viên (chiếm 60.3%); Trung Bình – Khá: 24 học viên, (chiếm: 38.1 %).

 Thầy Đàm Văn Trai, đọc báo cáo tổng kết và quyết định tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Xuân Hồng – Phó hiệu trưởng trường Đại học Văn Hóa gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân.Thầy mong muốn, các học viên sau khi ra trường cần không ngừng học tập, trau dồi kỹ năng thực tế và chuyên sâu xứng đáng với niềm tin yêu của các thầy cô, tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, xứng đáng là những người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa; thầy Khương Ngọc Hải – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho đơn vị liên kết đã có bài phát biểu và trân trọng những đóng góp đáng kể của Lãnh đạo trường và các thầy cô giáo trong thời gian qua đã phối hợp tốt trong quá trình tổ chức khóa học. Cũng tại buổi lễ, tân Cử nhân Nguyễn Văn Sơn – lớp trưởng lớp Quản lý văn hóa thay mặt cho các học viên phát biểu cảm nghĩ của mình, những bó hoa tươi được trao tặng trường và các thầy cô đã nói lên được những tình cảm quí mến của tập thể học viên dành cho trường  và làm cho buổi lễ thêm phần long trọng.

NGUT - TS Nguyễn Xuân Hồng - Phó hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 Trao bằng khen cho cử nhân Trần Thị Thu Hà,học viên lớp Khoa học thư viện xếp loại giỏi.

Thầy Khương Ngọc Hải -Hiệu trưởng, nhận hoa và quà lưu niệm của các tân cử nhân.

Buổi lễ  khép lại nhưng giây phút này đây sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các tân cử nhân, là hành trang cho các bạn vững bước vào cuộc sống mới.Từ hôm nay các bạn có thể tự tin bước đi trên một con đường mới với kiến thức mà Nhà trường đã trang bị cho các bạn, tấm bằng tốt nghiệp sẽ là tấm vé thông hành để các bạn tự tin trên con đường sự nghiệp và gây dựng tương lai.

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ