A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh họp báo định kỳ tháng 11

07:52 | 02/12/2014

Chiều ngày 1-12, UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo định kỳ tháng 11-2014 với các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh để thông tin một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội và định hướng công tác tuyên truyền.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu chủ trì cuộc họp.
Theo báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh tại buổi họp báo cho thấy, nhìn chung tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong tháng 11 đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, theo nhận định của UBND tỉnh thì trong 18 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội chủ yếu thì chỉ có 9 chỉ tiêu chủ yếu đạt kế hoạch đề ra, còn lại 9 chỉ tiêu có khả năng không đạt kế hoạch, gồm: Chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế; GDP bình quân đầu người; huy động vốn đầu tư toàn xã hội, kim ngạch xuất – nhập khẩu; tổng thu cân đối ngân sách Nhà nước; tỷ lệ buôn đồng bào dân tộc thiểu số có nhà sinh hoạt cộng đồng; tỷ lệ dân cư thành thị sử dụng nước sạch; tỷ lệ che phủ rừng và tỷ lệ thu gom chất thải rắn tại đô thị được xử lý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh TRần Hiếu phát biểu tại buổi họp báo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu ghi nhận và đánh giá cao vai trò của báo chí trong thời gian qua đã kịp thời, nhanh nhạy trong việc phản ánh những sự kiện xảy ra trên địa bàn tỉnh; tích cực cổ vũ động viên những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo các cơ quan báo chí cần quản lý tốt hơn nữa đội ngũ phóng viên cũng như nội dung thông tin của các công tác viên; phản ánh sự kiện chính xác, kịp thời và hướng thiện. 

Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh phát biểu tại cuộc họp

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Cảnh phát biểu tại cuộc họp

Cũng trong chiều ngày 1-12, Sở Thông tin – Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 11-2014. 
Theo đánh giá tại Hội nghị, trong tháng 11, các cơ quan báo chí đã thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các định hướng tuyên truyền của cơ quan chủ quản, cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí. Mặc dù trong tháng đã diễn ra nhiều sự kiện thời sự, chính trị, văn hóa quan trong với mật độ dày, khối lượng và áp lực lớn nhưng các cơ quan báo chí vẫn bảo đảm thông tin nhanh nhạy, kịp thời, chính xác. 

Ông Nguyễn Quốc huy, Phó Giám đốc Đài phát thanh truyền hình Dak Lak phát biểu ý kiến tại buổi Giao ban báo chí

Ông Nguyễn Quốc Huy, Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Dak Lak phát biểu ý kiến tại Hội nghị giao ban báo chí

Nhiều tác phẩm báo chí có sự đầu tư công phu, đi sâu phản ánh bản chất, diễn biến sự việc đang được dư luận quan tâm; tính phát hiện, dự báo, cảnh báo và định hướng ngày càng rõ nét, phục vụ tốt công tác lãnh đạo, điều hành, kiểm tra, xử lý các vấn đề, sự việc nổi cộm. Nhiều tác phẩm báo chí có hiệu quả tuyên truyền tốt, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Việt Cường

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ