A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại huyện Buôn Đôn năm 2014

08:17 | 29/11/2014

Tối 27-11, Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi năm 2014 do Sở Công thương Dak Lak phối hợp với UBND huyện Buôn Đôn, Công ty TNHH Tiến Lợi tổ chức đã khai mạc tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn.

Diễn ra từ 27-11 đến 2-12, phiên chợ thu hút 24 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với trên 40 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu tại các sản phẩm may mặc, thực phẩm, hàng gia dụng, thủ công mỹ nghệ… Tại phiên chợ, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các hoạt động như: rút thăm nhận quà, hưởng các chương trình khuyến mãi khi mua sắm, tư vấn thông tin và dùng thử sản phẩm...

Đại diện lãnh đạo Sở Công thương phát biểu khai mạc phiên chợ

Việc tổ chức phiên chợ đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng ở các vùng nông thôn trong tỉnh để quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt có chất lượng, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngay trong tối khai mạc, phiên chợ đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm

Trước đó, phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi đã được tổ chức thành công tại huyện Ea Súp (từ ngày 1 đến 7-11), với 50 gian hàng của 30 doanh nghiệp tham gia, và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân trên địa bàn.


Đ. L

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ