A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

86,6% người bệnh nội trú hài lòng với các dịch vụ y tế

09:07 | 19/01/2017

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh điều trị nội trú năm 2016 do ngành Y tế thực hiện tại 24 bệnh viện trên địa bàn tỉnh cho thấy, 86,6% người bệnh hài lòng với các dịch vụ y tế.

Năm 2016, việc khảo sát sự hài lòng của người bệnh ở các bệnh viện trên địa bàn tỉnh được thực hiện theo mẫu phiếu số 1 do Bộ Y tế ban hành với 31 câu hỏi đánh giá cụ thể sự hài lòng của người bệnh ở 5 khía cạnh: khả năng tiếp cận; sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị ; cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh; thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế; kết quả cung cấp dịch vụ. Điểm trung bình chung tại các bệnh viện đạt 4,33/5 điểm, tăng 4,4% so với năm 2015. Tính theo thang điểm 100, sự hài lòng của người bệnh là 86,6%.

Ảnh minh họa

Qua khảo sát thấy rằng, ở tất cả các dịch vụ, người bệnh đánh giá cao việc công khai và cập nhật thông tin về dùng thuốc và chi phí điều trị. Điều này thể hiện tính công khai, minh bạch trong việc đáp ứng các dịch vụ, tạo điều kiện chủ động cho người bệnh trong việc tiếp cận dịch vụ y tế.

Kim Oanh
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ