A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư Kuin: Bệnh sốt xuất huyết tăng gần 15 lần so với cũng kỳ

08:39 | 21/09/2013

Theo Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã có 108 trường hợp mắc sốt xuất huyết, tăng gần 15 lần so với cùng kỳ năm 2012. Các ca bệnh nằm rải rác tại 8/8 xã, không ghi nhận ổ dịch và không có trường hợp tử vong do sốt xuất h

Bác sĩ Nguyễn Công Mỹ, Trưởng phòng Hành chính-Tổng hợp, Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin cho biết, bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn có dấu hiệu tăng từ tháng 5 và tăng mạnh vào tháng 7 với 33 trường hợp mắc bệnh. Trước sự gia tăng bất thường đó, huyện đã triển khai các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết như: tổ chức chiến dịch dọn vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng (bọ gậy); tiến hành phun hóa chất chủ động tại những vùng có nguy cơ… Nhờ vậy, đến hiện tại, số người mắc sốt xuất huyết trên địa bàn đã có xu hướng giảm. Cụ thể, trong tháng 8, toàn huyện ghi nhận 26 ca bệnh và từ đầu tháng 9 đến nay, số người mắc bệnh được phát hiện là 21 trường hợp.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ