A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không phát hiện thuốc giả lưu hành trên thị trường Dak Lak

07:38 | 16/10/2013

Trong 9 tháng đầu năm 2013, ngành Y tế đã kiểm tra chất lượng của 331 mẫu thuốc và mỹ phẩm lấy tại các bệnh viện đa khoa huyện, trạm y tế, nhà thuốc, quầy thuốc doanh nghiệp, đại lý thuốc trên địa bàn tỉnh.

Qua kiểm tra và phân tích các mẫu thuốc và mỹ phẩm không phát hiện thuốc giả cũng như mỹ phẩm kém chất lượng lưu hành trên thị trường. Chỉ có một số mẫu không đạt chất lượng do dược liệu không đạt chỉ tiêu về độ ẩm.

Được biết, kiểm tra, giám sát chất lượng thuốc và mỹ phẩm là một hoạt động thường xuyên của ngành Y tế nhằm bảo đảm mục tiêu cung ứng thuốc có chất lượng cho người sử dụng. Để nâng cao hiệu quả chuyên môn, thời gian qua, ngành Y tế đã triển khai áp dụng thành công Hệ thống quản lý phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2500 với các kết quả phân tích kiểm nghiệm đều được các nhà sản xuất tin cậy và chấp nhận.

Kim Oanh

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ