A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh sốt xuất huyết có dấu hiệu gia tăng

10:38 | 06/08/2018

Bác sĩ Lê Phúc, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh cho biết, trong những tuần gần đây, bệnh sốt xuất huyết đang có dấu hiệu gia tăng trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, hiện tại trung bình mỗi tuần toàn tỉnh ghi nhận khoảng 40-45 ca bệnh, trong khi đó những tháng trước đây chỉ ghi nhận khoảng 6-7 ca bệnh/tuần. Đồng thời, chỉ số véc tơ bọ gậy, muỗi ở nhiều địa phương trong tỉnh cũng gia tăng.

Một trường hợp mắc sốt xuất huyết điều trị tại cơ sở y tế.

Trước diễn biến này, ngành Y tế đã phun hóa chất chủ động ở một số vùng có nguy cơ cao, ổ dịch cũ tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Cư M’gar, Buôn Đôn, Lắk; giám sát bệnh nhân, chỉ số véc tơ bọ gậy, muỗi tại hộ gia đình ở các địa bàn khác để dự báo kịp thời. Đặc biệt trong những ngày tới, ngành Y tế cũng sẽ tổ chức kiểm tra hoạt động phòng chống và điều trị bệnh sốt xuất huyết tại một số địa phương và cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh.

Tính từ đầu năm đến ngày 2-8, toàn tỉnh ghi nhận 230 ca bệnh, trong đó TP. Buôn Ma Thuột là địa bàn có số ca bệnh cao nhất.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ