A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cảnh giác với rượu ngâm cây thuốc

15:55 | 19/09/2018

Ngày 18/9, BVĐK tỉnh Lạng Sơn cho biết: Bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu vợ chồng Hoàng Văn P. và Nông Thị D. (ở Cao Lộc, Lạng Sơn).

Tuy nhiên, người chồng đã tử vong trước đó, người vợ trong tình trạng nguy kịch nhưng đã được cấp cứu kịp thời. Theo người nhà, 2 vợ chồng có uống rượu ngâm cây thuốc (không rõ loại).

Trước khi vào viện khoảng 1 tiếng, chị D. thấy mệt, đau đầu nhiều, còn anh P. nằm bất động trên giường, gia đình gọi hỏi nhưng không thấy trả lời. Lúc vào viện, anh P. đã tử vong, còn chị D. được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Hiện tại, tình trạng sức khỏe chị đã ổn định và được xuất viện.

Các bác sĩ khuyến cáo: Người dân cần lưu ý hạn chế sử dụng rượu; tuyệt đối không uống các loại rượu ngâm thuốc không rõ nguồn gốc (đã từng xảy ra các vụ ngộ độc nhiều người chết do uống loại rượu này ở một số tỉnh khác). Sau khi uống rượu, nếu thấy xuất hiện các biểu hiện mệt mỏi, đau đầu kéo dài, đau bụng, nôn nhiều, cần đến ngay các cơ sở y tế để được cấp cứu kịp thời.    

X.Thủy

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ