A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

69 loại hóa chất gây ung thư trong khói thuốc lá

16:19 | 01/10/2018

Trong thuốc lá có hơn 7.000 hóa chất, trong đó có tới 69 loại hóa chất gây ung thư.

Ảnh minh họa.

Những chất này khi đi vào cơ thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thần kinh, mạch máu và nội tiết, gây ra các bệnh về tim mạch, giảm trí nhớ và các bệnh ung thư. Các chất độc trong thuốc lá không chỉ gây hại cho người hút thuốc, mà những người hít phải khói thuốc (hút thuốc thụ động) cũng có nguy cơ mắc bệnh tương tự.

Theo thống kê của WHO, năm 2010, hút thuốc thụ động giết chết hơn 600.000 người trên toàn thế giới, trong đó, phụ nữ chiếm tỷ lệ lớn nhất.

Tiếp xúc với khói thuốc lá có thể gây ra nhiều bệnh như hút thuốc lá chủ động. Bệnh thiếu máu cục bộ tim, nhiễm trùng đường hô hấp dưới, hen suyễn và ung thư phổi là nguyên nhân phổ biến nhất của người chết liên quan đến khói thuốc lá. Khói thuốc lá tác động tiêu cực vào các cơ quan sinh sản và làm tăng nguy cơ ung thư vú và đẻ non ở phụ nữ.

Trẻ em tiếp xúc với khói thuốc thường bị mắc các bệnh về đường hô hấp, u lympho, bệnh bạch cầu và các bệnh dị ứng như viêm mũi, viêm da và dị ứng.

T. Quỳnh

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ