A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chờ tiệc bóng đá tấn công

13:50 | 06/07/2018

Bốn đội đá tứ kết tối 6/7 đều ghi nhiều hơn một bàn ở vòng 1/8, trong đó Pháp có tới 4 lần xé lưới Argentina. Điều này khiến người hâm mộ chờ đợi vào một vòng tứ kết rực lửa.

Hai trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018 sẽ diễn ra tối 6/7

Pháp là đội chơi ấn tượng nhất ở vòng 1/8, khi hạ gục một ứng viên vô địch khác là Argentina, với tỷ số 4-3. Sau 3 trận vòng bảng tậm tịt, dường như thầy trò Didier Deschamps đã biết cách vận hành hết công suất đội hình đắt giá nhất World Cup 2018. Với tốc độ của Kylian Mbappe, khả năng di chuyển thông minh của Antoine Griezmann, và thể hình hộ pháp của Oliver Giroud, “Gà trống Gaulois” đủ sức thách thức bất cứ hàng thủ nào.

Đối thủ của nhà vô địch World Cup 1998 là Uruguay, đội đã giữ sạch lưới ở vòng bảng. Dưới sự chỉ huy của Diego Godin, bộ đôi tiền đạo đắt giá Luis Suarez và Edinson Cavani thỏa sức tung hoành ở phía trên. Cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha chứng tỏ, tiền đạo đang đầu quân cho PSG đã lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. Anh sẽ không cho thủ thành Hugo Lloris bất cứ cơ hội nào, nếu hàng thủ Pháp có một giây lơ đễnh.

Nếu Pháp nã 4 bàn vào lưới Argentina, Bỉ cũng hoành tráng không kém khi thắng ngược Nhật Bản 3-2. Dù vẫn còn những ý kiến về hệ thống phòng ngự lỏng lẻo và bàn thắng có phần may mắn khi gỡ hòa, không thể phủ nhận, tinh thần chiến đấu của “Quỷ đỏ” đã được nâng lên một bước. Eden Hazard cùng đồng đội không cho đối phương nghỉ ngơi, ngay cả khi thời gian trận đấu còn được tính bằng giây.

Với Hazard, Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku, hàng công của Bỉ được đặt ngang hàng với bộ ba Neymar, Philippe Coutinho và Gabriel Jesus. Coutinho là người hai lần mở tỷ số cho Brazil ở vòng bảng, còn Neymar là người khai thông thế bế tắc cho đại diện Nam Mỹ trước Mexico. Một trận đôi công mãn nhãn hoàn toàn có thể xảy ra, nếu Brazil hoặc Bỉ có bàn thắng sớm tối 6/7.

Trong số 4 đội ra quân đầu tiên ở vòng tứ kết, khả năng đánh phủ đầu của Pháp được cho là tốt nhất. Họ từng xé lưới Argentina khi trận đấu mới bước qua phút thứ 10. Kịch bản được người hâm mộ chờ đợi là đội bóng áo lam sớm tìm thấy mành lưới Uruguay. Đội bóng hai lần vô địch World Cup sẽ ở thế buộc phải tấn công, giống như cách họ đã làm trước Nga ở trận cuối vòng bảng. Brazil và Bỉ tuy thực dụng hơn, nhưng với những tên tuổi hàng đầu châu Âu, họ đủ sức định đoạt số phận trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc ngôi sao.

HỒNG PHÚC

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ