A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Việt Nam: Gặp sự cố ngay khi tới Philippines

08:31 | 29/11/2018

Ngày 28/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được tạo điều kiện bay thẳng sang Bacolod (Philippines).

Chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam từ Nội Bài đã hạ cánh xuống Bacolod của Philippines an toàn nhưng khâu nhập cảnh khiến toàn đội phải mất rất nhiều thời gian.

Thầy trò HLV Park Hang Seo ngao ngán chờ hoàn thành thủ tục tại Phillippines. Ảnh: S.N.

Gặp khó vì thủ tục

Chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam hạ cánh xuống Bacolod lúc 3h20 giờ địa phương. Các thành viên tuyển Việt Nam háo hức lấy đồ, chuẩn bị xuống máy bay để nhập cảnh sau hành trình kéo dài 4 tiếng đồng hồ.Thế nhưng các thành viên đội tuyển Việt Nam đã được phi hành đoàn thông báo phải ngồi yên tại chỗ. Tất cả vui vẻ chấp nhận khi thủ tục sân bay không phải dễ giải quyết.

Chỉ có điều trên máy bay không wifi, không 4G, sự kiên nhẫn bắt đầu hết giới hạn.Tất cả ngồi khoảng nửa tiếng, sau đó tiếp tục được thông báo phải chờ thêm khoảng một tiếng nữa mới được ra khỏi máy bay.

Lý do bởi phía sân bay ở Bacolod chưa hoàn tất thủ tục để tiếp nhận chuyến bay chở tuyển Việt Nam. Sau khoảng hơn một tiếng chờ trên máy bay, các thành viên tuyển Việt Nam được nhân viên sân bay Bacolod mời vào một căn phòng kín để tiếp tục... chờ tiếp. 

Tại đây, những ai có mặt trên chuyến bay phải khai tờ khai nhập cảnh, sau đó nộp lại cùng hộ chiếu và tiếp tục chờ. Rất nhiều cuộc đối thoại diễn ra giữa đại diện đội bóng và nhân viên sân bay nhưng tuyển Việt Nam vẫn chưa được nhập cảnh. 

Sau gần 3 tiếng chờ đợi, cuối cùng đội tuyển Việt Nam cũng được về khách sạn, nhưng cán bộ truyền thông VFF cùng toàn bộ báo chí Việt Nam vẫn phải ở lại phòng chờ để hoàn tất thủ tục. Chia sẻ sau sự cố này,  Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, điều quan trọng là các cầu thủ cần được đảm bảo về sức khoẻ, ăn ngủ đúng giờ để không ảnh hưởng tới chuyện tập luyện. Sau khi về khách sạn, tuyển Việt Nam ăn tối, họp đội trước khi ngủ sớm để lấy lại sức lực.

Kêu trời vì vé

Ngày 28/11, VFF chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên kênh bán vé trực tuyến. Vé xem trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam với Philippines trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 chính là điều mà người hâm mộ bóng đá quan tâm nhất vào lúc này trong ngày đầu tiên VFF bắt đầu mở bán vé qua hệ thống bán vé online.

Tuy nhiên, nhiều NHM đã lên tiếng kêu than khi chỉ sau 5 tới 10 phút mở bán, hệ thống bán vé online của VFF đã đưa ra thông báo: “Vé đã được bán hết, hoặc đang chờ thanh toán!”. Chưa kể với số lượng truy cập quá lớn, các website bán vé liên tục báo lỗi không truy cập được. Hoặc có người truy cập được nhưng chỉ làm được một, hai bước ban đầu là trang web đứng im, không thể tiếp tục mua vé online.

Kể cả sau đó, với nhiều người kiên trì đăng ký thì dù có thể tiếp tục truy cập nhưng khi chọn mua vé mệnh giá 200.000, 300.000, 400.000, hay 500.000 đồng, hệ thống đều thông báo rằng “Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết, hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau”.

Theo nhiều người, trải nghiệm mua vé online trên VFF không khác gì so với trải nghiệm giành giật để mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình diễn ra trước đó. 

Theo thông tin ban đầu thì đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công và BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Theo VFF, trong buổi sáng, hệ thống luôn có từ 40.000-50.000 người truy cập cùng lúc, có thời điểm lượt truy cập lên đến hơn 100.000 người. Bộ phận kỹ thuật vận hành hệ thống đã rất nỗ lực để đảm bảo trang web có thể vận hành tốt nhất.

Theo thông tin từ BTC sự kiện, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công. BTC khẳng định vé bán online vẫn còn và sẽ bán cho đến khi hết vé. Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán. Những khách hàng vượt quá ngưỡng của cổng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Tới buổi chiều, hàng trăm cổ động viên đã vây kín cổng VFF với mong muốn sở hữu vé xem trận Việt Nam - Philippines tại bán kết AFF Cup 2018. Trước sức ép của người dân, VFF buộc phải đóng kín cổng và cho lực lượng công an canh gác. Tuy nhiên, bất chấp lực lượng an ninh, nhiều CĐV quá khích vẫn cố trèo qua hàng rào, chui qua cửa sắt để vào trụ sở VFF, liên tục hò hét đòi mua vé.

Hoàng Nam (từ Bacolod-Philippines)

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ