A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U19 Việt Nam thua liên quân JMG Bỉ - Ghana

07:49 | 02/04/2014

U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ ba và là trận thua thứ hai trên đất Bỉ khi để liên quân học viện JMG Bỉ - Ghana đánh bại 2-1 trong trận giao hữu diễn ra tối 1-4

Không còn xa lạ lối chơi của nhau khi hàng năm đều có dịp chạm trán qua những chuyến tập huấn, U19 Việt Nam và liên quân JMG Bỉ - Ghana đã cống hiến một trận cầu tấn công đẹp mắt và quan trọng là cùng trường phái Arsenal.

 

Thầy trò HLV Guillaume Graechen trao đổi và phân tích kỹ lưỡng từng trận đấu đã chơi ở Anh và Bỉ

Thầy trò HLV Guillaume Graechen trao đổi và phân tích kỹ lưỡng từng trận đấu đã chơi ở Anh và Bỉ

Trong khi hàng công, HLV Graechen vẫn sử dụng những quân bài quan trọng nhất như Công Phượng, Văn Toàn, Đức Huy thì ở hàng thủ, ông thầy người Pháp có một số thay đổi khi để bộ đôi Đông Triều cùng Hồng Duy ngồi dự bị. Người đá thay Hồng Duy bên hành lang trái là Nguyễn Hữu Anh Tài. Còn cặp trung vệ của U19 Việt Nam ở trận đấu này là Văn Thiết và Ksor Úc.

Thời tiết khá nóng tại Lier, cộng với việc đối thủ là những cầu thủ có thể hình và thể lực vượt trội, U19 Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Tận dụng triệt để số cơ hội có được, liên quân JMG Bỉ - Ghana đã ghi liên tiếp hai bàn trong hiệp 1. Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam đẩy cao đội hình và đến phút thứ 65 thì có được bàn gỡ do công của Vũ Văn Thanh.

Thua liên quân JMG Bỉ - Ghana 1-2, HLV Graechen đã dành nhiều nhắc nhở cho các học trò để hy vọng U19 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận giao hữu vào ngày 4-4 tới gặp một đội U21 đến từ Pháp.

 

Anh Dũng - Ảnh: Đào Phan

    Nguồn :Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ