A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đức tuyên bố “làm gỏi” Pháp

14:04 | 04/07/2014

Không một chút ngoại giao, các thành viên tuyển Đức hôm qua tuyên bố sẽ đánh bại Pháp để giành quyền vào Bán kết World cup 2014.

Đức tự tin đè bẹp Pháp

“Cỗ xe tăng” cũng không giấu giếm tham vọng giành cúp vàng.

23h hôm nay (giờ Việt Nam), Đức sẽ gặp Pháp trong trận đấu được mong chờ nhất tại Tứ kết World cup 2014. Trước giờ bóng lăn, HLV trưởng tuyển Đức Joachim Loew cho biết, Đức đã sẵn sàng để đánh bại Pháp.

“Chúng tôi luôn tôn trọng Pháp như một đội bóng mạnh, ứng viên vô địch giải. Pháp đã thay đổi rất nhiều dưới thời ông ấy (HLV Didier Dechamps), mạnh mẽ và kỷ luật hơn. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua những gì đội tuyển Pháp thể hiện vừa qua. Tuy nhiên, e sợ không phải là cá tính của Đức. Chúng tôi tự tin đủ sức mạnh để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào”, HLV Joachim Loew tuyên bố.

Theo ông Loew, tuyển Pháp sở hữu hàng tấn công rất mạnh, nên hàng phòng thủ của tuyển Đức sẽ phải thi đấu rất tập trung. HLV Joachim Loew đồng thời nhắc lại điểm yếu của Đức hai trận gần đây, là khả năng dứt điểm kém.

“Thi đấu với một đối thủ như Pháp, cơ hội sẽ không có nhiều. Tôi cần các tiền đạo của mình tận dụng tốt các cơ hội họ có, dù nhỏ nhất”, ông Loew nói. Trên hàng công tuyển Đức, Thomas Muller hiện là người ghi bàn nhiều nhất, với 4 bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại. Thông tin từ tuyển Đức, Muller sẽ vẫn là mũi nhọn cao nhất trên hàng công tuyển Đức ở trận đấu đêm nay.

Tiền vệ Schweisteinger phụ hoạ theo thầy khi tuyên bố, Đức sẽ đánh bại Pháp để giành quyền vào bán kết. “Chúng tôi không sợ Pháp, dù họ thực sự là đối thủ mạnh nhất từ đầu giải tới giờ của Đức. Để vô địch World cup, chúng tôi phải thắng tất cả các đối thủ”, Schweinsteinger cho biết.

Có vẻ như không chỉ các thành viên tuyển Đức, người Đức dường như cũng đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với Pháp. Đa số đều cho rằng, đội bóng của HLV Joachim Loew có nhiều cơ hội hơn đối thủ.

Hôm qua, cựu thủ thành tuyển Đức Oliver Kahn cũng lên tiếng cổ xuý cho Đức khi khẳng định, Pháp đang có không ít điểm yếu. Theo Oliver Kahn, hàng thủ tuyển Pháp ở thời điểm hiện tại không thực sự vững chắc. Sakho, Varane và cả Koscielny đều không phải là những trung vệ xuất sắc.

Kinh nghiệm thi đấu quốc tế của các cầu thủ ở hàng thủ Pháp cũng không nhiều. Điều này khiến hàng thủ đội bóng áo lam thiếu hẳn một thủ lĩnh thực thụ. Patrice Evra là người có nhiều kinh nghiệm nhất, nhưng cựu hậu vệ CLB Manchester United lại chơi ở cánh, vị trí khiến Evra không thể quán xuyến toàn bộ hàng thủ Pháp.

Một điểm yếu khác, theo Oliver Kahn, là việc tuyến giữa của Pháp thiếu sự liên lạc với tiền đạo Karim Benzema ở trên. Dù đánh giá cao Pogba, Cabaye và Matuidi nhưng theo Kahn, 3 cầu thủ này chơi quá độc lập với tuyến tiền đạo. Điều này khiến Pháp khó gây được sức ép lên những đội bóng có tuyến tiền vệ tốt như Đức.

“Pháp rất mạnh nhưng không phải không có điểm yếu. Đức sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng”, Oliver Kahn kết luận.

Nhận định về cặp đấu giữa Đức với Pháp trên tờ Bild, cựu thủ thành tuyển Đức năm 1982, Harald Schumacher đưa ra dự đoán, Đức sẽ giành chiến thắng 2-1 trước Pháp.

Ngọc Anh

 

    Nguồn: Nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ