A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng loại thứ 2, bảng G, World Cup 2022: Tuyển Việt Nam quyết không đánh mất cơ hội

14:06 | 10/06/2021

Trong khuôn khổ lượt trận áp chót, vòng loại thứ 2, bảng G, World Cup 2022 khu vực châu Á, vào lúc 23 giờ 45 ngày mai 11-6, trên Sân vận động Al-Maktoum Stadium (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Malaysia.

Thầy trò Huấn luyện viên Park Hang – seo đang có tâm lý rất hưng phấn sau màn trình diễn ấn tượng, thắng thuyết phục 4-0 trước Indonesia ở vòng đấu trước. Việc phải thiếu vắng vài cầu thủ trụ cột như Quang Hải do thẻ vàng hoặc Tuấn Anh, Văn Toàn do chấn thương sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội tuyển Việt Nam lúc này bởi trong tay thầy Park có những “quân bài” hoàn toàn có khả năng thay thế như Công Phượng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức. Tin rằng các cầu thủ được “phù thủy” Park tin tưởng tung ra sân ở trận đấu gặp Malaysia sẽ "chiến đấu với 200%" khả năng để đem về chiến thắng cho đội nhà, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng và mở ra cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Lúc này, trên bảng xếp hạng “Những chiến binh sao vàng” đang có 14 điểm, hơn đội chủ nhà là Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất 2 điểm. Việt Nam đang có nhiều lợi thế và nắm quyền tự quyết trong tay để giành tấm vé vào vòng loại thứ 3, nếu thắng Malaysia và cầm hòa chủ nhà ở loạt đấu cuối cùng. Cơ hội là rất rõ ràng nên thầy trò Huấn luyện viên Park Hang – seo sẽ không bỏ lỡ.

Người hâm mộ đặt niềm tin vào chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Ảnh Internet

Đội tuyển Malaysia đang rất hụt hẫng, thất vọng sau trận thua đậm 0-4 trước chủ nhà Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và tự mình đóng cánh cửa, cơ hội vào vòng trong, lại càng gặp bất lợi khi phải đối mặt với một tuyển Việt Nam – đội bóng bất bại ở bảng đấu với 4 trận thắng, 2 trận hòa và đang có phong độ tốt nhất với hừng hực khí thế. Tất nhiên Malaysia không vào trận với tâm lý buông xuôi, áp lực từ phía dư luận và người hâm mộ buộc họ sẽ thi đấu hết mình để có một kết quả tốt nhất. Vì vậy tuyển Việt Nam cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định trong trận đấu này, song người hâm mộ vẫn tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà.

Thống kê về những lần đối đầu gần đây cũng hoàn toàn ủng hộ đội tuyển Việt Nam khi 13 lần đối đầu gần nhất, tuyển Việt Nam thắng đến 9 trận, hòa 2 trận và chỉ thua 2 trận. Gần đây nhất, trong trận lượt đi trên Sân vận động Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 1-0 nhờ pha lập công của Quang Hải.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202106/vong-loai-thu-2-bang-g-world-cup-2022-tuyen-viet-nam-quyet-khong-danh-mat-co-hoi-5739188/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ