A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyển Việt Nam làm mới tuyến tiền vệ

10:15 | 08/09/2023

HLV Troussier đã có đầy đủ quân số trong danh sách hội quân của tuyển Việt Nam tập luyện, thi đấu dịp FIFA Days tháng 9-2023.

Nhà cầm quân người Pháp triệu tập đến 12 tiền vệ cho đợt tập trung lần này. Vì vậy, sự cạnh tranh suất chính thức trong đội hình tuyển quốc gia sẽ trở nên khốc liệt. Hoàng Đức và Tuấn Anh, hay các tiền vệ quen mặt của tuyển quốc gia như Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Chiến đều có thể bị loại khỏi danh sách thi đấu nếu không đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện.

Tuyển Việt Nam làm mới tuyến tiền vệ - Ảnh 1.

Tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam đang có nhiều tuyển thủ chất lượng chuyên môn cao (Ảnh: VFF)

Để xây dựng bộ khung tiền vệ của sơ đồ 3-4-3 với triết lý thi đấu thiên về kiểm soát bóng, chủ động tấn công, ông Troussier rất chú trọng vào dàn tiền vệ đa năng. Theo đó, 2 tiền vệ giữa phải linh hoạt, làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng lẫn phát động tấn công. Hai tiền vệ biên phải chuyển hóa trạng thái từ phòng ngự sang phản công thật nhạy bén.

Với triết lý này, HLV Troussier mở ra cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia cho tất cả cầu thủ thể hiện phong độ đỉnh cao và nhiều người trong số đó từ lâu không được "ăn cơm tuyển" như Lâm Ti Phông, Dương Văn Hào và Nguyễn Đức Chiến... đã xuất hiện trở lại.

Dịp FIFA Days tháng 9-2023 này, tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam rất đa dạng, hùng hậu với những cái tên chất lượng cao. Tuyển Việt Nam vận hành chiến thuật thi đấu hiện đại, do vậy các cầu thủ có khả năng thoát pressing hiệu quả và thiên về tấn công sẽ có nhiều lợi thế được lọt vào danh sách sau cùng.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ xem tuyến tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ được ông Troussier làm mới ra sao trong trận đối đầu với đối thủ được cho là ngang sức - đội tuyển Palestine - vào ngày 11-9.

T.Phước

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/tuyen-viet-nam-lam-moi-tuyen-tien-ve-20230907204014373.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ