A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giới thiệu dòng thức ăn chuyên biệt cho ếch

16:53 | 25/07/2018

Neovia Việt Nam vừa tổ chức hội thảo với gần 300 khách mời là người chăn nuôi Đồng Tháp để giới thiệu sản phẩm thức ăn dành cho ếch – Ranalis.

Hiện tại trên thị trường, các loại thức ăn chuyên biệt dành cho ếch còn rất hạn chế. Người nuôi thường phải sử dụng các sản phẩm thức ăn khác để thay thế như thức ăn dành cho cá da trơn, thức ăn dành cho cá có vảy… Vì vậy vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế như dinh dưỡng chưa phù hợp, độ tiêu hóa kém, ô nhiễm môi trường nuôi cao, tăng trưởng kém, hệ số tiêu tốn thức ăn cao, tỉ lệ sống thấp…

Ranalis là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho ếch nên có thể khắc phục tất cả các nhược điểm nêu trên, đem lại hiệu quả chăn nuôi cao. Với nguyên liệu chọn lọc, phù hợp với khả năng tiêu hóa của ếch, Ranalis có mùi vị hấp dẫn, kích thích tính thèm ăn và khả năng bắt mồi, giúp khả năng tiêu hóa được cải thiện, nâng cao mức tăng trưởng của ếch.

Ngoài ra các thành phần dinh dưỡng được phối trộn đặc biệt, sự cân bẳng acid amin và cân bằng năng lượng giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu dưỡng chất và hạ thấp hệ số tiêu tốn thức ăn.

Ranalis còn được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống stress, tạo khả năng miễn dịch tự nhiên, giúp nâng cao tỉ lệ sống; da ếch bóng mượt, thịt săn chắc, dai, thơm ngon, kích cỡ đồng đều.

Ranalis có 10 dòng sản phẩm từ giai đoạn nòng nọc đến giai đoạn nuôi thương phẩm, là loại thức ăn viên nổi có kích cỡ đa dạng và hàm lượng protein cao (30 – 40%) phù hợp với từng giai đoạn phát triển của ếch.

Đặc biệt, Ranalis đã nhận được chứng chỉ “Thực hành nuôi trồng Thủy sản tốt nhất” (B.A.P), do Hiệp hội Nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA) cấp. Với chứng nhận này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thức ăn thủy sản từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất, lưu trữ và bảo quản thành phẩm.

SƠN TRANG

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ