A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhập lô cám đầu tiên cho tổ hợp khu chăn nuôi công nghệ DHN Đắk Lắk

14:14 | 29/09/2021

Ngày 28/09/2021, hệ thống xe bồn chở thức ăn chăn nuôi của Tập đoàn De Heus đã về đến trang trại heo cụ kỵ, ông bà DHN Đắk Lắk.

Tổ hợp khu chăn nuôi hiện đại bậc nhất Tây Nguyên đang dần hình thành.

Tiếp theo, Tập đoàn sẽ kiểm tra hệ thống cho ăn tự động và vận hành hệ thống xe bồn, silo chuẩn bị đón lô heo cụ kỵ, ông bà chuẩn bị được nhập về từ Canada trong đầu tháng 10/2021.

Những ngày này, đội ngũ công nhân, kỹ sư tại khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk (xã Ea M'Droh, huyện Cư M'Gar) đang hoàn tất những hạng mục cuối cùng để đưa vào hoạt động trại sản xuất heo cụ kị, heo giống chất lượng cao có quy mô lớn chăn nuôi nhất trên địa bàn Tây Nguyên.

Cuối tháng 9/2020, khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Đắk Lắk, tại xã Ea M'Droh (huyện Cư M'Gar) chính thức được khởi công xây dựng. Dự án thực hiện bởi liên doanh Tập đoàn Hùng Nhơn (Việt Nam) và Tập đoàn De Heus (Hà Lan) với tổng diện tích gần 200ha

Các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, với chất lượng cao

Dự án có tổng vốn đầu tư cả giai đoạn 2019 - 2025 khoảng 60 triệu USD (tương đương 1.500 tỷ đồng). Đây cũng là dự án chăn nuôi heo lớn nhất Tây Nguyên hiện nay.

Dự án được thi công trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, điều kiện thi công gặp nhiều khó khăn. Song với mục tiêu sớm đưa vào hoạt động trang trại chăn nuôi heo cụ kị nhằm đáp ứng nhu cầu heo giống chất lượng cao, sạch bệnh cho thị trường, chủ đầu tư đã áp dụng nhiều giải pháp đẩy nhanh tiến độ.

Theo đó, các loại máy móc, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu đã cập cảng và thông quan đưa về dự án để lắp đặt, nhằm hoàn thành công trình càng sớm càng tốt.

Hệ thống silo đang được lắp đặt.

Tập đoàn De Heus cung cấp cho người chăn nuôi Việt Nam giải pháp xe bồn và silo từ năm 2014. Xe bồn và silo của De Heus đã giúp các trạng trại vừa và lớn, tiếp cận những phương thức chăn nuôi hiện đại từ Hà Lan, một trong những quốc gia phát triển bậc nhất về sản xuất nông nghiệp giá trị cao.

Hệ thống hàng xá thành phẩm, xe bồn và silo với các ưu điểm khi sử dụng như tiết kiệm chi phí bao bì, giảm chi phí nhân công, bốc xếp, tiết kiệm diện tích kho từ đó có thể giúp khách hàng tăng quy mô đàn, giảm hao hụt vì yếu tố con người và động vật gây hại, kiểm soát số lượng nhập /xuất chính xác, bảo vệ môi trường (khi không sử dụng bao bì PP).

Thiết bị chuồng nuôi heo nái tại tổ hợp

Tập đoàn De Heus chuyên cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi cùng những giải pháp dinh dưỡng toàn diện để đảm bảo sức khỏe vật nuôi tối đa và đem lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho người chăn nuôi.

Bên cạnh đó, De Heus còn cung cấp đến người chăn nuôi những dịch vụ và giải pháp chăn nuôi để đồng hành cùng người chăn nuôi phát triển, đóng góp cho một nền nông nghiệp thịnh vượng và bền vững.

PV

Bài viết gốc: https://nongnghiep.vn/nhap-lo-cam-dau-tien-cho-to-hop-khu-chan-nuoi-cong-nghe-dhn-dak-lak-d303839.html

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ