A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày hội Thanh niên nông thôn năm 2017

07:33 | 14/11/2017

Trong 2 ngày 13 và 14-11, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp tổ chức Ngày hội Thanh niên nông thôn...

... và tuyên dương các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk năm 2017 với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.
 
Đoàn viên thanh niên tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
 
Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động như: tổ chức các gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, Hội thi văn nghệ “Tiếng hát thanh niên nông thôn”, Hội thi ẩm thực, Diễn đàn “Thanh niên với xu thế khởi nghiệp” và tuyên dương các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi.
 
Các đơn vị tham gia Hội thi Tiếng hát thanh niên nông thôn
 
Ngày hội nhằm tôn vinh, giới thiệu các mặt hàng nông sản, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương do thanh niên sản xuất, đồng thời là dịp để những gương thanh niên tiêu biểu, xuất sắc có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác trong phát triển sản xuất, phát triển kinh tế.
 
Vân Anh

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ