A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí

13:51 | 14/11/2017

Sáng 14-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị thông báo tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Tham dự hội nghị có gần 500 đồng chí nguyên là Tỉnh ủy viên các khóa; nguyên giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã về hưu và đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các nội dung như: Công tác đấu tranh phòng, chống các phần tử cơ hội, các thế lực thù địch trên Internet và mạng xã hội ở nước ta hiện nay; dự báo tình hình và những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý Nhà nước trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông tin về tình hình căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên trong thời gian gần đây; dự báo tình hình bán đảo Triều Tiên và quan hệ Việt Nam – Triều Tiên trong thời gian tới.

Khả Lê

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ