A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

"Đêm hội Tôi Yêu Bia Sài Gòn" tại Thị Xã An Khê tỉnh Gia Lai.

06:00 | 07/12/2013

Tiếp nối sự thành công với 3 đêm Hội diễn ra Tại Huyện Lak, Huyện Buôn Đôn, Thị Xã Buôn Hồ Tỉnh ĐăkLăk. Ngày 5/12/2013 chuyến hành Đêm Lễ Hội thứ 4 được tổ chức tại Quảng trường Thị Xã An Khê tỉnh Gia Lai.

Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình chào mừng Đại hội Đại biểu UBMTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XVIII và tiếp tục phát động hưởng ứng Phong trào "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".Đồng thời Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập thị xã An Khê (09/12/2003 - 09/12/2013)

Lễ hội bắt đầu lúc 17 giờ  tại Quảng trường Thị Xã An Khê tỉnh Gia Lai trong sự đón nhận nồng nhiệt của người dân.

Nơi đây, có lẽ Bia Sài Gòn đã là người bạn thân thiết của mọi người, mọi nhà, nhất là những dịp lễ hội. Người tham dự được trải nghiệm dòng chảy vàng của Bia Sài Gòn qua không gian của đêm nhạc kết hợp với thưởng thức hương vị đậm đà, tươi mát của sản phẩm bia sài gòn,bên cạnh đó quý vị sẽ được hòa mình vào những chương trình game show hấp dẫn thú vị,có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Đây là cơ hội để Bia Sài Gòn thể hiện nghĩa tình sâu nặng với nhân dân tỉnh Gia Lai nói chung và người tiêu dùng Thị xã An Khê nói riêng đã tin tưởng và yêu mến thương hiệu Bia Sài Gòn trong những năm qua, góp phần củng cố thương hiệu xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam.

Trong chương trình ông Đoàn Mạnh Hùng -  Giám đốc Công ty Cổ Phần Thương Mại Bia Sài Gòn Tây nguyên đã phát biểu: “Với chặng đường 36 năm phát triển, Bia Sài Gòn đang là thương hiệu dẫn đầu về sản lượng tiêu thụ tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới. Với 4 dòng sản phẩm phong phú: Saigon Lager, Saigon Export, Saigon 333 và Saigon Special, đã khẳng định được đẳng cấp trên thị trường trong nước và quốc tế. Bia Sài Gòn  đã được xuất khẩu trên hàng chục thị trường nước ngoài khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan, Mỹ…  Do vậy, người Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia Sài Gòn – thương hiệu Quốc gia.”

Cũng trong Đêm hội, thông qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn trích 150 triệu đồng từ chương trình ‘ Bia Sài Gòn chung tay vì cộng đồng “ để hỗ trợ 50 triệu đồng xây 01 căn nhà tình thương cho gia đình gặp khó khăn về nhà ở và 100 triệu hỗ trợ 2 ca mổ tim tại Thị Xã An Khê thân yêu của chúng ta thông qua đơn vị huy động tài trợ là UBMTTQVN thị xã An Khê. Đồng thời Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn cũng hỗ trợ xây 4 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 50 triệu cho 2 huyện Kbang và Kông Chờ rò.

Thời gian tới chương trình còn dừng chân tại Thị trấn Chư Sê, tỉnh Gialai vào ngày 13/12/2013.

Công ty Giải trí và Tổ chức sự kiện PRO Hân hạnh được thực hiện chương trình này!

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ