A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hỗ trợ 2 trẻ em bị bỏng nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

08:14 | 13/02/2014

Sáng 12-2, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 6,5 triệu đồng cho 2 trẻ em gồm:

Nguyễn Thị Thùy Trâm (sinh năm 2007) và Phạm Văn Hiếu (sinh năm 2012, em cùng mẹ khác cha với Trâm) bị bỏng nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Số tiền trên do cán bộ, hội viên phụ nữ và một số tập thể, cá nhân trong lực lượng Công an tỉnh đóng góp. Chi hội 5, Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột cũng hỗ trợ 2 cháu 3,2 triệu đồng.

1
Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh và...

Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, hai cháu Trâm và Hiếu nhập viện ngày 30-1 (30 Tết) trong tình trạng bỏng nặng vùng mặt, ngực, hai bàn tay, hai bàn chân. Sau 12 ngày được điều trị, chăm sóc tích cực, hiện hai cháu đã qua cơn nguy kịch, các vết bỏng đang khô dần, nhưng 2 cháu luôn quấy khóc vì rất đau rát. Hiện tại, bệnh viện đang tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục, nhiều khả năng vùng da tổn thương của hai cháu phải tiến hành phẫu thuật ghép da.

2
Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Trâm và Hiếu

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Hạnh (bà ngoại của hai cháu), Trâm và Hiếu là con của chị Phan Thị Lệ Cẩm (sinh năm 1986), cùng ở với ông bà ngoại tại tổ dân phố 6 (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana). Ngày 30 Tết, gia đình tổ chức tất niên và dặn chị Cẩm ở nhà tham dự. Tuy nhiên, chị Cẩm vẫn không ở nhà và đi chơi đến khoảng 18 giờ cùng ngày mới về, nên bị bố la mắng. Sau đó, chị Cẩm đưa hai con về nhà, khóa trái cửa lại, một lúc sau mọi người thấy trong nhà chị bốc cháy liền phá cửa đưa 3 mẹ con đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng chị Cẩm đã tử vong, hai cháu nhỏ bị bỏng nặng.

Cẩm lấy chồng năm 2003, sinh được hai con (một trai, một gái). Hai vợ chồng vướng vào nợ nần nên xảy ra mâu thuẫn rồi ly hôn. Cẩm đưa con gái thứ hai về nhà cha mẹ ruột sống và được gia đình xây cho một căn nhà nhỏ sát cạnh. Cách đây hơn hai năm, chị Cẩm có quan hệ tình cảm với anh Tiến và có thêm cháu Hiếu. Mấy tháng trước, anh Tiến đã bị TAND tỉnh tuyên phạt 7 năm tù giam vì tội Cố ý gây thương tích. Trước đó, mọi người thấy chị Cẩm đi mua 4 lít dầu diesel, nhưng nghe chị nói dự trữ để dùng trong dịp Tết... Vì vậy,  không ai ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh đang tiến hành quyên góp, ủng hộ tiền để giúp gia đình có thêm điều kiện chữa trị cho 2 cháu.

Nguyễn Xuân

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ