A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện 5 học sinh chết chưa rõ nguyên nhân trên bờ sông

07:04 | 14/03/2014

Khoảng 6h sáng 13-3, trên bờ sông Krông Bông (đoạn gần cầu treo buôn Cư Drăm, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông), anh Y Hát Êban, trú tại buôn Cư Drăm, trong lúc đi đánh cá đã phát hiện trên bờ sông có một cánh tay người nhô lên.

Thông tin này ngay lập tức được báo cho Công an xã Cư Drăm, Công an huyện Krông Bông và Công an tỉnh. Ngay khi nhận được tin báo, UBND xã Cư Drăm, Công an huyện Krông Bông và Công an tỉnh đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường nơi phát hiện 5 thi thể.

Các lực lượng chức năng đã tiến hành khai quật đống cát trên bờ sông thì phát hiện thi thể 5 người tuổi từ 15-20. Qua nhận dạng của người nhà và chính quyền địa phương thì được biết cả 5 thi thể trên là học sinh các trường học trên địa bàn xã Cư Drăm. Cụ thể: Em Vàng Quang Vinh (SN 1997, trú tại thôn Ea Lưới, xã Cư Drăm), học sinh lớp 8A, Trường THCS Cư Drăm; Lý Seo Phong (SN 2001, trú tại thôn Yang Hanh, xã Cư Drăm), học sinh lớp 7B, Trường THCS Drăm; Lý Seo Hùng (SN 1996, trú tại thôn Ea Ba, xã Cư Pui), học sinh lớp 10A5; Giàng Văn Bằng (SN1996, trú tại thôn Ea Lưới, xã Cư Drăm), học sinh lớp 11A2; Ma Văn Bình (SN 1995, trú tại thôn Yang Hanh, xã Cư Drăm), học sinh lớp 12A4 (cả 3 đều là học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo, xã Cư Drăm).

Lực lượng chức năng tiến hành khai quật đống cát trên bờ sông để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Trần Quốc, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Bông cho biết: Cả 5 học sinh đều là dân tộc Mông, trong đó 4 em cùng ở trọ 1 phòng tại xã Cư Drăm. Đã 3 ngày nay (từ thứ 3, thứ 4 và thứ 5) các em không đến lớp và nhà trường đã có thông báo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về việc các em mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Đại diện UBND huyên Krông Bông (người mặc áo trắng ở giữa) trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân

Biết tin việc 5 học sinh chết chưa rõ nguyên nhân, UBND huyện Krông Bông đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thế Hùng

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ