A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak: 3 giáo viên tiêu biểu tham dự Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non toàn quốc

08:15 | 10/05/2014

Trong 2 ngày 7 và 8-5, tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp học Mầm non toàn quốc lần thứ nhất - năm 2014 với sự tham dự của 240 giáo viên đến từ 62 tỉnh, thành và Ban phụ nữ Quân đội; trong đó tỉnh Dak Lak có 3 giáo viên.

3 giáo viên của Dak Lak gồm các cô: Phùng Thị Ánh Giang (Trường Mầm non Hoa Cúc- TP. Buôn Ma Thuột), Ngô Ái Phượng (Trường Mầm non 10-3) và Nguyễn Thị Hảo (Trường Mầm non Hoa Hồng-huyện Cư M’gar). 
Ảnh: minh họa
Giáo dục mầm non- cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân- là nơi đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách con người. Ảnh: minh họa

Đây là những nhà giáo tiêu biểu đại diện cho đội ngũ giáo viên mầm non cả nước đã và đang âm thầm đóng góp công sức, tâm huyết cho sự phát triển của giáo dục mầm non- cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách của con người. Đây cũng là lần đầu tiên Bộ GD-ĐT tổ chức liên hoan giáo viên dạy giỏi ở cấp học này nhằm suy tôn giáo viên tiêu biểu, tạo cơ hội để các cô gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và áp dụng vào trường, lớp, đơn vị mình.

 
Theo Bộ GD-ĐT, toàn ngành hiện có trên 260.000 giáo viên mầm non, 98,8% là nữ; gần 95% giáo viên mầm non có trình độ đạt chuẩn và trên 51% trình độ trên chuẩn.
 
 
Nguyên Hoa

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ