A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2014

08:30 | 17/05/2014

Ngày 15-5, Sở GD-ĐT tổ chức Hội nghị hướng dẫn nghiệp vụ công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2014 cho 226 cán bộ làm công tác thi của các trường THPT, GDTX trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị (Ảnh: Gia Thao)
 
Kỳ thi tốt nghiệp năm nay có nhiều đổi mới so với trước, vì vậy đội ngũ cán bộ làm công tác coi thi cần nắm vững Thông tư, văn bản hướng dẫn của Bộ GD-ĐT liên quan đến kỳ thi và các biểu mẫu dùng trong quá trình tổ chức coi thi. Đặc biệt là công văn số 1964 của Bộ GD-ĐT hướng dẫn bổ sung việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Theo đó, học sinh hệ THPT và hệ giáo dục thường xuyên đựơc tổ chức thi chung một hội đồng thi, thay vì thi riêng như trước đây. Việc lập danh sách thí sinh và xếp phòng thi vẫn thực hiện theo quy chế thi tốt nghiệp THPT hiện hành. Về tổ chức thi môn Ngoại ngữ, các hội đồng coi thi phải có hiệu lệnh riêng đối với từng phần thi, thí sinh làm phần trắc nghiệm trước, sau đó mới đến phần viết. Thời gian để thu bài phần trắc nghiệm là 10 phút, thời gian này không tính vào thời gian làm bài thi. 
 
Tại Hội nghị này, lãnh đạo Sở GD-ĐT lưu ý cán bộ làm công tác thi xây dựng kế hoạch cụ thể để bồi dưỡng kiến thức, tạo tâm lý thoải mái cho học sinh trước và trong khi thi, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.
 
NH

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ