A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tặng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số khó khăn tham dự Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10

07:44 | 08/06/2024

Trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao tặng học bổng "Tiếp sức mùa thi" để động viên các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, trong 2 ngày 6 và 7/8, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã trao 6 suất học bổng (500.000 đồng/suất) tặng học sinh tại điểm thi Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng và Trường THPT Dân tộc nội trú Đam San.

Các em đều là học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi…

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh trao học bổng cho các thí sinh khó khăn tại điểm thi Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng.

Tại các điểm thi, đại diện đơn vị cũng đã hỏi thăm tình hình làm bài, ăn ở của các thí sinh. Đồng thời, động viên tinh thần để các sĩ tử bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt các bài thi còn lại.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, nhằm hỗ trợ, tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh khó khăn, tạo động lực mạnh mẽ để các em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong hành trình học tập.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202406/tang-hoc-bong-cho-hoc-sinh-dan-toc-thieu-so-kho-khan-tham-du-ky-thi-tuyen-sinh-vao-lop-10-f821903/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ