A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bridgestone Việt Nam tổ chức Hội thảo các Doanh nghiệp vận tải tại Đắk Lắk

17:45 | 29/10/2015

Vừa qua, ngày 28/10/2015 Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa tổ chức chương trình “Hội thảo các doanh nghiệp vận tải Tỉnh Đắk Lắk” tại Khách sạn Hai Bà Trưng.

Hội thảo đã thu hút sự tham dự của hơn 100 đại diện đến từ các Công ty, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Tp.Buôn Ma Thuột.

Cung trong hội thảo lần này, Bridgestone Việt Nam chia sẻ những kiến thức bảo trì, bảo dưỡng lốp xe; Đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm R156 mới, lần đầu có mặt tại thị trường Đắk Lắk, kết hợp với lốp dán công nghệ Bandag là giải pháp tốt nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng lốp.

Ngoài chia sẻ những kiến thức hữu ích dành cho Khách hàng, Bridgestone Việt Nam còn mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt đối với những khách hàng có đăng ký mua hàng ngay trong hội nghị.

Với Phương châm hoạt động “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” Bridgestone Việt Nam vẫn luôn chú trọng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp như là lời tri ân chân thành, sâu sắc đến quý khách hàng.

Ông Nguyễn Quang Vinh – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa  phát biểu tại Hội thảo

Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam – Ông Hiroyuki Saito trao hoa chúc mừng Công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa là Doanh nghiệp phân phối độc quyền  Bridgestone tại thị trường Đắk Lắk và Đắk Nông

Đại diện các doanh nghiệp vận tải tham dự Hội thảo

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ