A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

EaNao: Nơi thưởng thức món ăn ngon - Hương sắc đại ngàn.

13:34 | 03/12/2013

EaNao mang tên một trong 7 buôn làng của tộc người Ê Đê đang sống và giữ bản sắc kiến trúc trong lòng thành phố.

Nhà hàng ra đời gắn liền tên với một buôn làng để đánh dấu sự phát triển không ngừng của một thành phố năng động và  phát triển nhanh nhất Tây Nguyên.

 Đến với Ea Nao quý khách sẽ thưởng thức những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Tây Nguyên nói chung và của tộc người Ê Đê nói riêng. Với những món ăn :

“ Heo mẹt cơm lam , gà đồi nướng mẹt , heo hấp lá móc mật, các món um cà đắng”.  Là những món ăn hài hòa giản dị, đậm đà. Mang đậm khí chất của người Tây Nguyên. Sẽ khiến thực khách mê mẫn khi thưởng thức.

Heo Đê “  Đã trở thành đặc sản của nhà hàng. Những con heo của tộc người Ê Đê chăn thả trên nương ,trên rẩy ăn củ, ăn lá nay đã được nhà hàng chế biến thành những món ăn như “ Heo nướng cơm lam ăn với muối é”,  “ heo hấp với  lá móc mật “. Là những món ăn có sự pha trộn với  những loại lá rừng để tạo nên một món ăn có mùi vị rất riêng mà chỉ ở Tây Nguyên mới có. Sẽ chiều lòng với bất cứ vị khách khó tính nào khi đến với nhà hàng.

Ea Nao được thiết kế theo phong cách nhà vườn gắn liền với thiên nhiên có nhiều không gian để quý khách lựa  chon  cho bữa tiệc gia đình, hội nghị,sinh nhật, tiếp khách…

“ ĐẢO QUÊ “ là nơi  dành cho những người yêu thiên nhiên, câu cá, ẩm thực liên hoan, sinh nhật, cấm trại, đốt lửa trại quanh bếp lửa hồng cùng bạn bè và  người thân.             

Đến với Ea Nao là đến với sự yên bình, giản dị bỏ mặc những ồn ào phố thị. Với  phong cách ẩm thực chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng để Ea Nao là điểm đến không thể thiếu của quý khách.

ĐC: 92/89 Nguyễn Xuân Nguyên - Phường Tân An

                                          TP.Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

                                                                                                                                                    Điện thoại : 05002.220.975

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ