A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sau Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh thông báo thu đổi TV Asanzo trên toàn quốc

13:44 | 27/06/2019

Cùng với Nguyễn Kim, hệ thống Điện Máy Xanh trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động vừa ra thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm TV Asanzo trên toàn hệ thống.

Theo thông báo, các khách hàng đã mua TV Asanzo tại hệ thống Điện Máy Xanh có thể đổi sang TV của các thương hiệu khác.

Thời gian đổi trả từ ngày 27/6/2019 đến hết ngày 15/7/2019. Các khách hàng đã mua tivi Asanzo tại Điện máy Xanh trong điều kiện bảo hành (sản phẩm còn thời gian bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành) có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào trên toàn hệ thống để được đổi sang một sản phẩm khác.

Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn. Không quy thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn.

Lý do Điện Máy Xanh đưa ra chương trình thu đổi TV này là sau khi nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm Asanzo bị phát hiện là hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt. Cùng với chương trình thu đổi TV Asanzo, Điện Máy Xanh cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng về sự cố liên quan đến sản phẩm Asanzo.

Đến nay, Điện Máy Xanh là hệ thống điện máy lớn thứ hai sau Nguyễn Kim công bố chương trình cho khách hàng đổi TV Asanzo sang thương hiệu TV khác.

Ngày 21/6/2019, báo Tuổi trẻ đăng tải loạt điều tra sản phẩm Asanzo thực chất là hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt Nam. Báo Tuổi trẻ có nhiều bằng chứng từ nguồn hàng Asanzo nhập khẩu từ Trung Quốc, hành trình vận chuyển hàng, khai báo sai trong tờ khai hải quan cho đến hoạt động trong nhà máy của Asanzo.

Mặc dù ông Phạm Văn Tam, ông chủ Asanzo trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 23/6 giải thích rằng Công ty có nhập đến 70% linh kiện từ Trung Quốc và không chỉ đạo nhân viên xé tem mác Trung Quốc trong quá trình lắp ráp nhưng trước đó, ngày 22/6, khi làm việc với Ban biên tập báo Tuổi trẻ, ông cuối cùng phải thừa nhận các sản phẩm của Asanzo chính xác là "lắp ráp tại Việt Nam" chứ không phải là "hàng Việt Nam".

TT

    Nguồn: www.vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ