A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ sửa quy định về đất không có giấy tờ

07:41 | 12/06/2024

Ngày 11-6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, địa phương về dự thảo nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cho biết dự thảo đã chỉnh lý quy định về xác định loại đất đối với trường hợp không có giấy tờ hoặc trường hợp loại đất xác định trên giấy tờ đã cấp khác với phân loại đất theo quy định của Luật Đất đai hoặc khác với hiện trạng sử dụng.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị hoàn thiện dự thảo nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Đại diện UBND TP HCM phản ánh với quy định HĐND cấp huyện thông qua quy hoạch sử dụng đất cấp huyện, TP HCM gặp vướng mắc khi một số địa phương cấp quận tổ chức thực hiện theo chính quyền đô thị, không có HĐND cấp huyện.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp thu các ý kiến và hoàn thiện dự thảo nghị định bảo đảm đồng bộ, tránh xung đột với các luật khác. Các bộ, ngành khẩn trương rà soát, xây dựng các thông tư hướng dẫn thực hiện nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai; phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong xây dựng, ban hành các văn bản, quyết định đã được quy định trong luật. 

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ