A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngân hàng đưa ra giải pháp bán vàng mới, người dân không phải xếp hàng

09:48 | 12/06/2024

Để hạn chế tình trạng khách xếp hàng, chen lấn tại các điểm giao dịch bán vàng miếng SJC, Vietcombank sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Từ hôm nay, 12-6, Vietcombank sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của ngân hàng.

Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC.

Phương thức bán vàng miếng mới này được Vietcombank cho biết thuận tiện, nhanh chóng, an toàn - bảo mật nhằm giải quyết tình trạng khách hàng xếp hàng, chen lấn gây mất trật tự tại các điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng những ngày qua.

Khách mua vàng miếng tại ngân hàng

Ngân hàng này chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến trên website. Sau khi đăng ký trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ đã xác nhận trong lịch hẹn.

"Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, ngân hàng sẽ hủy lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo. Giá vàng được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận" - Vietcombank thông tin

Trong khi đó, Agribank cho biết vừa mở thêm 3 điểm giao dịch vàng miếng mới ở TP HCM, nâng tổng số điểm bán vàng tại Hà Nội và TP HCM lên 9 điểm.

Dự kiến, ngân hàng này sẽ mở thêm 1 điểm bán vàng nữa ở Hà Nội, nếu đưa vào hoạt động sẽ nâng tổng điểm bán vàng lên con số 10, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cùng với việc mở rộng thêm các điểm bán vàng miếng SJC cho khách hàng, Agribank liên tục hoàn thiện, tối ưu quy trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến giao dịch.

"Ngân hàng Nhà nước đã khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để bình ổn thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới ở mức phù hợp. Người dân cần thận trọng khi mua vàng, đồng thời đề cao cảnh giác, tránh bị tác động, lợi dụng bởi các đối tượng có dụng ý xấu" - Agribank khuyến nghị khách hàng.

Cuối ngày 11-6, giá vàng miếng SJC được các ngân hàng thương mại bán ra ở mức 76,98 triệu đồng/lượng, ổn định so với hôm trước.

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ