A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

9 tháng tù giam cho kẻ chống người thi hành công vụ

11:05 | 16/07/2013

TAND huyện Ea H’leo vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án chống người thi hành công vụ đối với bị cáo Nguyễn Tú Long (SN 1974, thường trú tại thôn 4, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo).

Theo cáo trạng của Viện KSND huyện, vào khoảng 9 giờ ngày 30-7-2012, cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt Kiểm lâm huyện phối hợp với Công an xã Ea Sol kiểm tra ở bãi đất trống thuộc buôn Bung, xã Ea Sol đã phát hiện và lập biên bản tạm giữ 18 lóng gỗ tròn cà chít, khối lượng gần 4m3 (chưa xác định được chủ và nguồn gốc). Đến 12 giờ 30 cùng ngày, trong khi lực lượng kiểm lâm đang cẩu gỗ lên xe thì có Nguyễn Tú Long cùng vợ là Nguyễn Thị Mến đến nhận số gỗ này là của mình. Tuy nhiên, khi lực lượng kiểm lâm hỏi về giấy tờ và nguồn gốc số gỗ thì Long không chứng minh được đây là số gỗ của mình. Sau đó, Long có lời lẽ xúc phạm đến cán bộ kiểm lâm, đồng thời có hành vi cản trở không cho lực lượng kiểm lâm bốc gỗ lên xe. Long đã ném đá về phía ông Bùi Quang Tuấn, kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm huyện, nhưng không trúng, rồi y bế con nhỏ (SN 2009) đặt trước bánh xe ô tô cẩu, nhằm cản trở không cho xe vận chuyển gỗ về Hạt Kiểm lâm để điều tra làm rõ.

Tại phiên tòa, bị cáo Long đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ tính chất, mức độ phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Tú Long 9 tháng tù giam.

Trường Ngữ

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ