A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xử lý vi phạm chạy quá tốc độ, "lòi" vụ trộm xe

10:29 | 10/09/2013

Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 2-9, Trần Văn Hà (SN 1990, trú tại thôn 5, xã Ea Hu, huyện Cư Kuin) và Trung (chưa xác minh được nhân thân, lai lịch; là đối tượng Hà quen khi cả hai thi hành án tại Trại giam Dak Trung, huyện Cư M’gar) liên lạc với nhau qua

Trung nói Hà đến Bến xe TP. Buôn Ma Thuột để nhờ chút chuyện. Khi Hà lên gặp Trung thì Trung cho biết mình mới lấy trộm chiếc xe và nhờ Hà chạy xe xuống Bình Phước để giao xe bán cho người khác. Hà đồng ý, Trung đưa chìa khóa xe máy cho Hà và đưa thêm 300.000 đồng để làm lộ phí đi đường.

Khoảng 3 giờ 30 ngày 3-9, khi Hà điều khiển xe đến địa phận huyện Dak R’lấp (tỉnh Dak Nông) thì bị lực lượng Cảnh sát Giao thông kiểm tra do Hà đã chạy quá tốc độ. Thấy Hà có biểu hiện nghi vấn nên lực lượng chức năng đưa về trụ sở Công an tỉnh Dak Nông làm việc, tại đây Hà khai báo hành vi của mình.

Nhận được tin báo của Công an tỉnh Dak Nông, đơn trình báo mất xe máy của bị hại và xác minh đúng chiếc xe máy bị trộm cắp, Công an huyện Krông Ana đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Văn Hà, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ