A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Nông khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

08:34 | 22/09/2022

Chiều 21/9, Công an huyện Đắk Mil đã khởi tố đối tượng Nguyễn Ngọc Vũ về tội chống người thi hành công vụ.

Nơi xảy ra xô xát giữa các đối tượng.

Trước đó, vào lúc 21h ngày 28/8/2022, Công an thị trấn Đắk Mil tiếp nhận tin báo về việc tại quán Beer Club Royal ở khu vực Quảng Trường thuộc tổ dân phố 3 xảy ra xô xát đánh nhau giữa Nguyễn Ngọc Vũ (30 tuổi) với Nguyễn Đình Tài (35 tuổi), cùng trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil.

Sau khi sự việc xảy ra, thượng úy Phan Đức Vinh (36 tuổi) và thượng úy Đoàn Quang Trung (31 tuổi) là cán bộ Công an thị trấn được phân công đến tiếp nhận giải quyết vụ việc xô xát nêu trên.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi thượng úy Phan Đức Vinh và thượng úy Đoàn Quang Trung đang tiến hành thu thập thông tin và giải quyết vụ việc thì Nguyễn Ngọc Vũ điều khiển xe mô tô chạy quay lại vào quán để tiếp tục đánh nhau với Tài nhưng không thấy Tài.

Lúc này, Nguyễn Ngọc Vũ quay ra ngoài thì thấy thượng úy Phan Đức Vinh đến can thiệp giải quyết. Vũ lao đến dùng tay đấm thượng úy Vinh thì được mọi người can ngăn. Sau vụ việc, Nguyễn Ngọc Vũ bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 12/9/2022, Nguyễn Ngọc Vũ đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

THANH NGA

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/dak-nong-khoi-to-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-5697238.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ