A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Ea Kar tạm giữ hình sự đối tượng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy

08:02 | 11/06/2024

Ngày 10/6, Công an huyện Ea Kar đã tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Hải (SN 1974) thường trú tại tổ dân phố 3A (thị trấn Ea Kar) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật về tội mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào trưa ngày 7/6, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện phát hiện, bắt quả tang đối tượng Hải khi đang tìm kiếm người có nhu cầu để bán ma túy. Thời điểm bị bắt quả tang, lực lượng chức năng thu giữ trên người Hải 1 gói ma túy đá. 

Đối tượng Lê Văn Hải khai nhận hành vi tại cơ quan Công an huyện Ea Kar

 

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở tạm trú của Hải tại buôn Tlung (thị trấn Ea Kar), Công an huyện phát hiện và thu giữ: 1 gói ma túy đá, 11 gói ma túy, 1 khẩu súng ngắn (đơn vị đã giám định khẩu súng trên để có căn cứ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật), 40 viên đạn cùng các tang vật liên quan đến hoạt động mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an huyện Ea Kar cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, đơn vị đã phát hiện, bắt giữ 12 vụ liên quan đến tội phạm về ma túy, lập hồ sơ đưa 20 đối tượng đi cai nghiện ma túy. 

Một số tang vật do lực lượng Công an huyện Ea Kar thu giữ được tại nơi ở của đối tượng Lê Văn Hải

Để thực hiện mục tiêu “Huyện Ea Kar sạch về ma túy”, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo đấu tranh quyết liệt với tội phạm về ma túy, triệt xóa các điểm, tụ điểm về ma túy; kiểm soát chặt chẽ các hoạt động hợp pháp liên quan đến ma túy; tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; kiểm tra, triệt xóa diện tích trồng, tái trồng cây có chất ma túy. Cùng với đó là tăng cường các hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, tổ chức nhân rộng mô hình điểm trong phòng, chống ma túy tại địa bàn cơ sở.

Hà Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/202406/cong-an-huyen-ea-kar-tam-giu-hinh-su-doi-tuong-mua-ban-su-dung-trai-phep-chat-ma-tuy-eac0fa3/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ