A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Bắt đối tượng có 4 tiền án, tiếp tục tàng trữ, tổ chức sử dụng ma túy

07:55 | 12/06/2024

Ngày 11/6, Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt, xử lý đối tượng có 4 tiền án, có hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Đối tượng tên Khắc Huân tại cơ quan điều tra.

Đối tượng tên Khắc Huân (SN 1970, trú thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Trước đó, vào ngày 6/6, Huân mua 1 gói ma túy đá của một người không rõ nhân thân lai lịch ở huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai với giá 12 triệu đồng, rồi đón xe khách đến huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, thuê 1 nhà nghỉ trên địa bàn sử dụng.

Trong khi đối tượng đang sử dụng ma túy thì bị tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, kinh tế, môi trường, Công an huyện Krông Pắk ập vào bắt quả tang.

Tang vật.

Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ nhiều dụng cụ để đối tượng sử dụng ma túy và hơn 42 gam ma túy đá. Đối tượng Huân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay Công an huyện phát hiện, bắt quả tang.

Được biết, đối tượng đã nghiện ma túy từ năm 2010 và đã có 4 tiền án về các tội: đánh bạc, sử dụng tài sản do người khác phạm tội mà có và tội liên quan đến ma túy. Để có tiền mua ma túy sử dụng, Huân đã phải bán đất và xe ô tô của mình.

Hiện Công an huyện Krông Pắk đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Thanh Nga

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/dak-lak-bat-doi-tuong-co-4-tien-an-tiep-tuc-tang-tru-to-chuc-su-dung-ma-tuy-10283152.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ