A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao giải cuộc thi vẽ tranh “Chúng em cùng Việt Nam Airlines cất cánh”

15:03 | 17/12/2014

(LV) – Sáng 13/12, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội, Sở GD&ĐT Hà Nội kết hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)

Tổ chức lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh “Những sắc màu tuổi thơ Hà Nội – Chúng em cùng Việt Nam Airlines cất cánh” dành cho học sinh các trường tiểu học của 30 quận, huyện, thị xã và 3 trường tiểu học trực thuộc của thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giảm đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Chúng tôi rất bất ngờ và ấn tượng trước tài năng và khả năng sáng tạo của các em thiếu nhi tại cuộc thi, các em đã có nhưng ý tưởng mới lạ, độc đáo cùng hình thức và bố cục phong phú, đẹp mắt. Cuộc thi đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho các em phát triển năng khiếu mỹ thuật, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ và bồi đắp thêm tình cảm quê hương đất nước, tình yêu Tổ quốc cũng như khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo của các em.”

Ông Bùi Hồng Quang - Phó Giám đốc Chi nhánh khu vực miền Bắc, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đại diện ban tổ chức khẳng định: “Với vai trò là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tham gia tổ chức chương trình, Vietnam Airlines luôn mong muốn đồng hành cùng các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh học sinh và ngành giáo dục trong việc ươm mầm tài năng tương lai của đất nước thông qua các hoạt động cộng đồng cũng như các chính sách giảm giá cho trẻ em, chính sách hỗ trợ học sinh, sinh viên du học... Chương trình “Chúng em cùng Vỉetnam Airlines cất cánh” và những sự kiện phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo là những hành động thiêt thực để Vietnam Airlines cụ thể hóa mong muốn của Hãng và tạo tiền để cho các hoạt động tiếp theo trong thời gian tới”.

Được biết, ngoài chương trình vẽ tranh “Chúng em cùng Vietnam Airlines cất cánh” kết hợp với Sở GD&ĐT Hà Nội, liên tục trong 4 năm qua, Vietnam Airlines cũng đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi "Cùng non sông cất cánh" tại TP Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi kiến thức vận động bổ ích cho các em học sinh Trung học phổ thông.

Dự kiến, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nhân rộng hình thức tổ chức các chương trình tương tự đến đông đảo các đối tượng học sinh trên cả nước để đóng góp nhiều hơn nữa cùng với sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam.

BTC trao giải cho 20 em đạt giải A

BTC trao giải cho 20 em đạt giải A. Ảnh: Nguyên Khánh

 

Cuộc thi vẽ “Những sắc màu tuổi thơ Hà Nội – Chúng em cùng Vietnam Airlines cất cánh” dành cho đối tượng học sinh các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà nội với nội dung thể hiện sự hiểu biết và khả năng tạo hình trên giấy bằng chất liệu tự chọn, biểu đạt cảm xúc của bản thân và thông điệp quảng bá hình ảnh đất nước tới các bạn bè trong nước và quốc tế.

Thông qua cuộc thi, các em sẽ được giáo dục lòng tự hào về truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, cảnh đẹp của non sông đất nước cũng như vai trò của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) với sự phát triển kinh tế, du lịch trong nước và quốc tế trong công cuộc xây dựng tổ quốc trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Chỉ sau đúng một tháng phát động kể từ ngày 1/10/2014, cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ 485 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội với hàng ngàn tác phẩm của các em thiếu nhi tham gia dự thi. Sự hứng thú, sáng tạo, yêu thích hội họa của các em đã được thể hiện sinh động trên những bức tranh vẽ danh lam thắng cảnh gắn với các địa danh nơi có đường bay đến của Vietnam Airlines tại Việt Nam.

Cùng với lễ trao giải cho 100 tác phẩm được giải, trong đó có 50 giải C, 30 giải B, 20 giải A và 5 giải Đặc biệt được chọn từ 20 giải A, Ban tổ chức còn tổ chức triển lãm 200 tác phẩm đặc sắc được lựa chọn ra từ cuộc thi này tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Linh Khánh

    langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ