A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dừng hỗ trợ dầu hỏa thắp sáng

08:05 | 12/06/2015

Ngày 9-6, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 795/QĐ-TTg, về việc bãi bỏ chính sách hỗ trợ dầu hỏa thắp sáng cho đồng bào dân tộc thiểu số, hộ thuộc diện chính sách và hộ nghèo ở những nơi chưa có điện lưới.

Theo đó, từ ngày 9-6, các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ thuộc diện chính sách và hộ nghèo ở những nơi chưa có điện lưới sẽ không còn được hỗ trợ dầu hỏa thắp sáng. 
 
Các địa phương sử dụng kinh phí hỗ trợ dầu hỏa thắp sáng đã bố trí trong cân đối ngân sách địa phương để tăng nguồn thực hiện các chính sách an sinh xã hội ở địa phương.
 
Trường hợp các địa phương đã hỗ trợ người dân thực hiện chính sách hỗ trợ dầu hỏa thắp sáng năm 2015 thì không thu hồi kinh phí đã hỗ trợ.
 
Trước đó tại Quyết định số 289/QĐ-TTg, ngày 18-3-2008, các hộ là đồng bào dân tộc thiểu số, hộ thuộc diện chính sách và hộ nghèo ở những nơi chưa có điện lưới được hỗ trợ bằng tiền tương đương 5 lít dầu hoả/năm (dầu thắp sáng).
 
Giang Nam

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ