A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Các tỉnh miền Trung tiếp tục mưa to

07:59 | 05/11/2015

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên ở khu vực các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Lượng mưa đo được trong 24 giờ qua phổ biến từ 70-150mm. Gió Đông xuống tới Nam bộ gặp rãnh thấp tạo ra mưa diện rộng, tại khu vực miền Đông trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh và ven biển Cà Mau đến Kiên Giang sẽ có những điểm mưa to kèm theo nguy cơ dông sét và lốc xoáy. 

Hà Nội: Có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ C, cao nhất từ 25-28 độ C. 

Tây Nguyên: Có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3 trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, cao nhất từ 27-30 độ C.

Nam Bộ: Có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ Chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C. 

    Nguồn: Trung tâm dự báo KTTV Trung ương

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ