A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều loại cây lạ được săn lùng đón tết

08:29 | 17/11/2015

Hiện nhiều người đang săn lùng một số các hạt giống rau quả lạ nhập khẩu như bắp cải, dưa hấu Nam Mỹ, súp lơ san hô…để gieo trồng kịp có sản phẩm đón đón Tết Bính Thân.

Bí đội nón.

Săn lùng nhiều nhất có thể kể đến Cải cầu vồng hay cải Thụy Sĩ. Loại này đang được nhiều người ở Hà Nội và TP HCM đặt mua tại các đại lý rau sạch online với giá trung bình từ 70 đến 90.000đồng/kg và giá một gói hạt giống từ 40 - 60.000đồng. Với nhiều màu sắc như đỏ, vàng, cam, hồng, trắng… loại cải này không chỉ để chế biến món ăn mà còn được trồng làm cảnh.

Ngoài ra, súp lơ san hô cũng nằm trong top được nhiều người ráo riết săn lùng. Có nguồn gốc từ các nước Bắc Âu, không chỉ đẹp mắt, súp lơ san hô còn vị ngọt, giòn tươi hơn súp lơ thông thường. Loại cây này rất khó tìm mua trên thị trường, nếu có, giá cũng khá cao, khoảng 70.000 một kg.

Súp lơ san hô cho thu hoạch sau khoảng 2 tháng gieo trồng. Do đó, đây cũng là loại rau có giá bán hạt giống khá đắt 100.000-120.000 đồng mỗi gói 20 hạt.

Một loại nữa chính là Bí đội nón. Được nhập khẩu từ Nga, đây là loại cây ưa nhiệt nên khá phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam. Không chỉ là một loại quả chế biến thức ăn, bí đội nón còn được nhiều người trồng để trang trí vườn, cửa nhà. Hiện, loại cây này cũng đang được người dân tìm mua để trồng chơi trong dịp Tết. Giá bán trên thị trường dao động khoảng 35.000-50.000 đồng mỗi gói 3 hạt.

Những giống cây, quả mới lạ này đang hứa hẹn sẽ nhận được sự đón đợi của người tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.  

 PV

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ