A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ea Ktur: Đường liên huyện xuống cấp do xe quá tải

16:45 | 03/01/2017

Trục đường liên huyện Cư Kuin – Krông Pắc dài hơn 6 km, nhưng phần xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin) nối buôn Plie Năm đến xã Hòa Đông (huyện Krông Pắc) 3,3 km đã bị xuống cấp nghiêm trọng.

Cụ thể, gần 400 mét đường tại khu vực thôn 18 bị khoét thành các hố sâu chi chít cạnh nhau, có nhiều hố nước sâu gần 30 cm, choán hết mặt đường, dài hơn 4 mét. Xe đạp, xe máy muốn đi qua đều phải chờ nhau qua lần lượt, xe ôtô liên tục trầy bánh, nghiêng ngả. Chính vì thế, mỗi lần đi qua đây là một nỗi ám ảnh của người dân.

Một đoạn đường đi qua thôn 18 bị hỏng nặng.

 Đây là tuyến đường vành đai tránh thành phố, nối Quốc lộ 26 và Quốc lộ 27, mỗi ngày có hàng trăm lượt xe cộ đi qua, chủ yếu là các xe chở cát từ cầu Giang Sơn, xe khách, xe cày chở nông sản… Người dân ở đây không ít lần chứng kiến cảnh ngã xe, đổ hàng hóa khi vượt qua các ổ voi, ổ gà. Đỉnh điểm, vào đợt trung thu vừa qua, cả 7 em học sinh khi đi chơi qua khu vực này bị ngã, may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ. Ông Hà Hùng Việt (thôn 18, xã Ea Ktur) cho biết thêm: Đoạn qua thôn 18 hư hỏng đã lâu, dù mới được sửa chữa và nâng cấp cách đây 2 năm nhưng do lượng xe đi lại quá đông, nhiều xe quá tải nên sửa xong rồi lại hư hỏng. Để tránh phải đi qua khu vực trên, nhiều tài xế xe tải đã lái xe đi vào đường liên thôn, nội thôn dù đã có biển báo cấm. Người dân địa phương đã nhiều lần dựng cọc để hạn chế xe quá tải đi vào các tuyến đường này nhưng vẫn không hiệu quả.

Nếu không kịp thời sửa chữa, nâng cấp thì không chỉ tuyến đường nói trên mà những con đường liên thôn, nội thôn trong khu vực này sẽ tiếp tục bị hư hỏng nặng hơn.  

Dung Nguyễn

    Nguồn:"Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ