A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Kỷ niệm Ngày Khuyến học việt Nam

15:17 | 02/10/2017

Sáng 2/10, Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống Hội Khuyến học Việt Nam và trao Bằng khen, Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp khuyến học” cho nhiều tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học.

Ông Hà Ngọc Đào –Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 21 năm xây dựng và phát triển phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Đối với tỉnh Đắk Lắk, công tác xây dựng, củng cố, phát triển tổ chức Hội Khuyến học được quan tâm cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, toàn tỉnh có hơn 277.400 hội viên (chiếm 12,63% dân số) sinh hoạt tại 3.911 chi hội - ban khuyến học, 78.087 gia đình hiếu học; 243 dòng họ, hội đồng hương, tổ chức học tập; 100% xã, phường, thị trấn có trung tâm học tập cộng đồng.

Cùng với đó, Hội Khuyến học các cấp đã huy động được hàng chục tỷ đồng tỷ đồng xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài, đã cấp học bổng, khen thưởng cho hàng nghìn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích trong học tập.

Trao bằng khen các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong công tác khuyến học.

Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp khuyến học.

Trong dịp này, Hội Khuyến học tỉnh thừa ủy quyền của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam trao Bằng khen cho 11 tập thể, 16 cá nhân; tặng 43 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học.

Sau lễ kỷ niệm, Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk đã Khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Hội Khuyến học cơ sở với các nội dung: Điều lệ Hội Khuyến học sơ sở; Một số vấn đề về quản lý Hội Khuyến học cơ sở; Một số vấn đề triển khai mô hình học tập ở cơ sở.

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ