A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ban Pháp chế HĐND tỉnh thẩm tra các văn bản trình tại Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Khoá VIII

15:27 | 26/06/2014

Ngày 25-6, Ban Pháp chế HĐND tỉnh tổ chức họp thẩm tra các văn bản trình tại Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Khóa VIII. Trưởng Ban Pháp chế Phạm Hát chủ trì cuộc họp.

d
Quang cảnh buổi làm việc

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Pháp chế đã thẩm tra nội dung những văn bản báo cáo của VKSND, TAND, THADS tỉnh. Theo đó, Ban Pháp chế cơ bản thống nhất những nội dung văn bản báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm của các ngành nói trên và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Ban Pháp chế cũng đã tổ chức thẩm tra dự thảo Nghị quyết “Công bố các danh mục văn bản quy phạm pháp luật do HĐND tỉnh ban hành được rà soát, hệ thống hóa trong 2 năm 2012-2013” gồm: 15 lĩnh vực, 102 văn bản, trong đó có 92 danh mục văn bản quy phạm pháp luật còn hiệu lực, 10 văn bản hết hiệu lực; bãi bỏ 4 văn bản và cần sửa đổi, bổ sung thay thế 4 văn bản. Thông qua rà soát, hệ thống hóa nhằm giúp HĐND tỉnh phát hiện và công bố những văn bản quy phạm pháp luật hết hiệu lực; bãi bỏ những văn bản không còn phù hợp; kịp thời thay thế, sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành những văn bản mới, bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Lê Thành

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ