A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo xã Cư M’gar tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân

09:51 | 11/09/2014

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã Cư M’gar đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân 3 buôn: Buôn Trấp, buôn Bling và buôn Dhung.

Tại buổi đối thoại, đã có 19 ý kiến của nhân dân phản ánh về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, việc làm sổ hộ khẩu và giấy khai sinh, việc giáo dục thanh niên trên địa bàn và chương trình cho vay vốn ưu đãi. Ông Nguyễn Văn Sỹ, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khối Dân vận xã Cư M’gar cho biết: Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo xã với nhân dân nhằm để bà con góp ý, phản ánh về thái độ, trách nhiệm làm việc của cán bộ, công chức, qua đó có biện pháp điều chỉnh tác phong làm việc của cán bộ tại địa phương. Tuy vậy, người dân vẫn còn e dè, chưa dám công khai nêu tên những cán bộ thực hiện sai quy chế, giải quyết công việc chậm trễ, gây khó khăn cho người dân.

Đối thoại trực tiếp với nhân dân là hoạt động được xã Cư M’gar triển khai từ đầu năm 2014. Đến nay lãnh đạo xã đã đối thoại trực tiếp với nhân dân tại 6 thôn buôn. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2014 lãnh đạo xã Cư M’gar sẽ tiến hành đối thoại với nhân dân tại 5 thôn trên địa bàn nhằm kiện toàn công tác quản lý cán bộ, giúp cán bộ công chức chấn chỉnh tác phong, thái độ, lề lối làm việc, nâng cao ý thức phục vụ nhân dân./.

Minh Ngân

    nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ