A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cần sớm nâng cấp, sửa chữa đường giao thông trung tâm xã Ea M’nang

08:49 | 11/01/2024

Hiện nay, đoạn đường trung tâm xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar) đã xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân địa phương và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Đoạn đường trên có chiều dài khoảng 2 km (từ thôn 1A đến thôn 2A), mặt đường rộng 6 m. Hiện tại, trên mặt đường xuất hiện dày đặc những ổ gà, ổ voi sâu hoắm, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

Ông Lã Cường (trú thôn 1A, xã Ea M’nang) phản ánh: Đoạn đường trên bắt đầu xuống cấp từ năm 2018 cho đến nay. Khi mùa mưa đến, mặt đường trở nên lầy lội với những “ao nước” rộng đến 10 m2. Còn khi trời nắng, gió thì bụi bặm, ảnh hưởng rất lớn đến việc sinh hoạt và buôn bán kinh doanh của người dân sống hai bên đường. Trên đoạn đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, nguyên nhân tai nạn do ổ gà và mặt đường trơn trượt.

Người dân thôn 1B, xã Ea M'nang phải dùng vòi nước xịt lên bề mặt đường để hạn chế bụi.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Châu Khánh, Phó Chủ tịch UBND xã Ea M’nang cho biết: Trước thực trạng đường giao thông trung tâm xã xuống cấp, địa phương đã cho sửa chữa đường bằng cách san gạt nền đường, đổ đá dăm lên sau đó tiến hành lu lèn. Tuy nhiên, việc sửa chữa cũng chỉ là tạm bợ, được vài tháng, mặt đường lại bị xuống cấp hơn trước. Nguyên nhân là do đoạn đường này có nhiều xe ô tô tải trọng lớn thường xuyên qua lại.

Anh Dũng

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202401/can-som-nang-cap-sua-chua-duong-giao-thong-trung-tam-xa-ea-mnang-59d1e27/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ