A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng thi đấu thứ 7 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016: Đắk Lắk lại gây thất vọng trên sân Phú Yên

08:06 | 19/05/2016

Chiều 17-5, vòng 7 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016 tiếp tục diễn ra trên khắp các sân cỏ cả nước. Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đắk Lắk lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Phú Yên trên sân Tuy Hòa.

 Sau thất bại 2-4 trước đội bóng Nam Định ở vòng đấu trước, CLB bóng đá Đắk Lắk “hành quân” xuống Phú Yên với quyết tâm giành được ít nhất một điểm trước đối thủ được đánh giá ngang tầm. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Tây Nguyên tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2 trên sân đối phương. Bàn mở tỷ số của cầu thủ đội phú Yên được ghi ở phút thứ 43 của hiệp thi đấu thứ nhất khi một cầu thủ đội Đắk Lắk để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, cầu thủ mang áo số 15 Ngô Xuân Toàn thực hiện thành công quả penalty mở tỉ số cho đội chủ nhà Phú Yên.

Pha bóng mở tỷ số trong trận Đắk Lắk (áo vàng) và Phú Yên (Ảnh Báo Phú Yên).

Bước sang hiệp hai được 5 phút, trong một pha bóng tấn công tưởng chừng vô hại của đội bóng Đắk Lắk, hậu vệ mang áo số 2 trên đà lao về phá bóng, nhưng bóng đi thẳng vào lưới nhà, đưa hai đội trở về vạch xuất phát. Trong những phút còn lại, đội chủ nhà Phú Yên đẩy cao đội hình, liên tục tổ chức nhiều đợt tấn công để tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số. Phút 71 từ một pha cố định bên cánh trái, bóng được chuyền vào trung lộ và cầu thủ Đặng Như Tứ có mặt đúng lúc, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Phú Yên. Tỷ số 2-1 nghiêng về đội Phú Yên được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu.
 
Với kết quả này, CLB Bóng đá Phú Yên tăng một bậc trên bảng xếp hạng (xếp thứ 6/10 đội), với 2 trận thắng, 2 trận hòa, 3 trận thua, được 8 điểm; còn đội Đắk Lắk tiếp tục dẫm chân tại vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, với 5 điểm sau 7 vòng đấu (2 hòa, 1 thắng và 4 thua). Ở vị trí dẫn đầu vẫn là đội Nam Định với 17 điểm và xếp cuối là Cà Mau với 3 điểm.

*Trận đấu trên sân Đồng Nai giữa chủ nhà Đồng Nai và đội khách Viettel đã phải hoãn giữa chừng do trời mưa quá to, sân trơn bóng ướt ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày 17-5:

Sân Bình Phước: Bình Phước 1-3 TP. Hồ Chí Minh;
Sân Tây Ninh: Xi măng Fico Tây Ninh 4-3 CLB Bóng đá Huế;
Sân Thiên Trường: Nam Định 2-0 Cà Mau.

Lịch thi đấu vòng thứ 8 (ngày 21-5-2016):

Sân Buôn Ma Thuột: Đắk Lắk gặp Xi măng Fico Tây Ninh (Tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh);
Sân Tự Do: CLB Bóng đá Huế gặp Viettel    
Sân Đồng Nai: Đồng Nai gặp Nam Định;
Sân Cà Mau: Cà Mau gặp Bình Phước;
Sân Thống Nhất: TP. Hồ Chí Minh gặp Phú Yên.    

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ