A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trước lượt trận thứ 8 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016:Khó khăn chờ đón Đắk Lắk trên sân nhà

15:36 | 20/05/2016

Sau trận thua 1-2 trên sân Tuy Hòa (Phú Yên) ở vòng đấu trước, cuối tuần này (ngày 21-5),...

... Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đón CLB bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh trên sân nhà Buôn Ma Thuột ở lượt trận thứ 8 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016..

Chỉ cần 1 cú “sẩy chân” thì đội bóng phố núi sẽ rơi xuống cuối bảng xếp hạng là điều dễ xảy đến bởi ở trận đấu cùng giờ, đội cuối bảng Cà Mau được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ Bình Phước.

Các cầu thủ CLB bóng đá Đắk Lắk khởi động chuẩn bị cho 1 buổi tập trên sân vận động Buôn Ma Thuột.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù có lợi thế sân nhà nhưng đây chắc chắn là trận đấu không dễ dàng với đội bóng Đắk Lắk bởi ở những vòng đấu vừa qua đội chủ sân Buôn Ma Thuột đang thể hiện một lối chơi nhàm chán, hàng thủ thi đấu bết bát khi liên tục để đối phương ghi bàn.

Trong hai trận đấu gần nhất, đội bóng của Huấn luyện viên Phan Tôn Lợi đã để thua cả hai, trong đó có trận thua đậm với tỷ số 0-3 trước CLB bóng đá Huế và trận thua 2-4 trước CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh dù có bàn thắng mở tỷ số trước. Theo nhận định của các chuyên gia, ở trận đấu vào cuối tuần này nếu Đắk Lắk không tận dụng cơ hội khi đá trên sân nhà để lấy điểm thì khi rơi xuống cuối bảng sẽ khó mà gượng dậy bởi các đội bóng tham gia giải năm nay đều rất mạnh…

Các cầu thủ Đắk Lắk tập các bài chiến thuật.

Trái ngược với đội chủ nhà, đội bóng Xi măng Fico Tây Ninh đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới so với mùa giải 2015. Ở mùa giải năm ngoái, Tây Ninh luôn đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, tuy nhiên ở mùa giải năm nay, sau 7 vòng đấu Xi măng Fico Tây Ninh cùng với Nam Định đang là 2 đội bóng bất bại kể cả sân nhà lẫn sân khách. Tây Ninh hiện có 13 điểm, xếp thứ 3/10 đội (3 thắng, 4 hòa).

*Trận đấu giữa Đắk Lắk và Xi măng Fico Tây Ninh sẽ được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trực tiếp vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 21-5.

 Lịch thi đấu vòng 8:

15 giờ 30 ngày 21-5, sân Buôn Ma Thuột: Đắk Lắk gặp Xi măng Fico Tây Ninh;

16 giờ 30 ngày 21-5, sân Cà Mau: Cà Mau gặp Bình Phước;

17 giờ ngày 21-5, sân Thống Nhất: TP. Hồ Chí Minh gặp Phú Yên;

  15 giờ 30 ngày 22-5, sân Tự Do: CLB bóng đá Huế gặp Viettel;

16 giờ 30 ngày 24-5, sân Đồng Nai: Đồng Nai gặp Nam Định.   

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ