A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Dak Lak lần thứ XI năm 2014: huyện Krông Bông đoạt giải nhất toàn đoàn

20:01 | 21/04/2014

Trong 3 ngày (từ 18 đến 20-4), tại Trung tâm Văn hóa -Thể thao huyện Ea Súp, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban Dân tộc tỉnh, UBND huyện Ea Súp (đơn vị đăng cai) phối hợp tổ chức Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ XI năm 2014.

Đại diện Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi có gần 600 vận động viên của 16 đoàn đại diện cho 48 dân tộc thiểu số đến từ các huyện, thị xã, thành phố và Trường Đại học Tây Nguyên. Các vận động viên tranh tài 43 bộ huy chương của 7 môn thi đấu, gồm: bóng đá nam, bóng chuyền (nam, nữ), việt dã (nam, nữ), bắn nỏ (nam, nữ), chạy cà kheo (nam, nữ), đẩy gậy (nam, nữ) và kéo co (nam, nữ). Ngoài ra, tại Hội thi còn diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ và các trò chơi dân gian giữa các đoàn tham gia.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Hồng Hà (bìa phải) tặng hoa, cờ lưu niệm cho đại diện đơn vị đăng cai .

Kết thúc Hội thi, đoàn vận động viên huyện Krông Bông đoạt giải Nhất toàn đoàn với 254 điểm; Nhì: huyện Ea Súp (228 điểm) và giải Ba: huyện Krông Buk (192 điểm).

Xuất phát ở nội dung 2km nữ môn việt dã.

Pha bóng trong trận đấu môn bóng chuyền nam giữa huyện Cư Kuin (phải) và chủ nhà Ea Súp.

Pha bóng trong trận đấu giữa huyện Krông Pak (áo đỏ) và huyện Lak ở vòng loại bảng môn bóng đá mini nam.

Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số là hoạt động thể thao được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần và được xem là ngày hội thể thao của đồng bào các dân tộc thiểu số, nhằm phát hiện nhân tài, phát triển phong trào thể dục thể thao ở cơ sở, nâng cao sức khỏe, tình đoàn kết, giao lưu học hỏi và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đồng bào các dân tộc thiểu số; đồng thời duy trì và phát triển các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian. Phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc tham dự Hội thi Thể thao dân tộc thiểu số các cấp trong thời gian tới...

 Thế Hùng

    Nguồn:Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ