A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làng ẩm thực Bến Thượng Hải – Điểm dừng Ban Mê

13:58 | 19/06/2017

Dù thành thị hay nông thôn, nơi đâu bạn cũng dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, quán ăn. Nhưng để có một địa chỉ đáng tin cậy, chúng tôi xin giới thiệu một địa điểm ẩm thực rất ấn tượng, với phong cảnh hữu tình, đó chính là làng ẩm thực Bến Thượng Hải.

Làng ẩm thực Bến Thượng Hải tọa lạc tại 185 Đinh Tiên Hoàng, nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột với một địa thế thuận tiện cho việc giao thông, giao dịch, là nơi lý tưởng tổ chức họp mặt, sinh nhật, liên hoan,… nơi đây hội tụ đủ các yếu tố để bạn có một bữa ăn thật khó quên.

Chỉ cần một lần đến với Làng ẩm thực Bến Thượng Hải ấn tượng đầu tiên đối với thực khách sẽ là sự chuyên nghiệp, không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, trong lành bao gồm sảnh lớn, chòi, phòng vip với những tiện nghi hiện đại.  Kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tạo cảm giác đặc biệt hơn cho du khách khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Nhà hàng có sức chứa lên tới hơn 1000 người. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, cách bày trí trang thiết bị được sắp xếp theo tiêu chí năng động, trẻ trung phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng.

Ẩm thực và đồ uống không thể thiếu trong không gian này và đặc biệt với đa loại thức ăn, bia… nhưng giá vô cùng ưu đãi hợp với tất cả các đối tượng đến với Làng Ẩm Thực Bến Thượng Hải...

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không ngừng nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị với nhiều món ăn đặc sắc: Đùi dê quay rượu vang, Lẩu Bến Thượng Hải, giò heo bách hoa + bánh mì…Sáng tạo trong cách chế biến để có những món ăn thơm ngon nhất là điều luôn được vị bếp trưởng quan tâm. Với mong muốn mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Hiện tại ẩm thực Bến Thượng Hải có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt khách hàng đặt tiệc, sinh nhật, liên hoan...

Hãy một lần đến Làng ẩm thực Bến Thượng Hải quý khách sẽ được tiếp đón và phục vụ

Quý khách sẽ hài lòng hơn cả sự mong đợi!

Làng Ẩm Thực Bến Thượng Hải:

Địa chỉ: 185/20/23 Đinh Tiên Hoàng, Tp. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk

Điện thoại: 0262.3566.577 - 0968 314 979

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ