A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giá xi măng tăng vọt cũng là lúc nhà đầu tư nên biết “đóng băng” giá

07:58 | 13/11/2018

Xi măng là một sản phẩm luôn đi kèm với đời sống của con người. Con người sử dụng xi măng để xây dựng các cơ sở hạ tầng cho mình, hầu như tất cả mọi hoạt động trong xây dựng đều cần đến xi măng.

Tuy nhiên, để việc xây dựng giảm bớt chi phí thì nhà đầu tư cần phải quan tâm đến giá trị vật liệu để xây dựng, nhất là giá xi măng Holcim - thương hiệu xi măng chất lượng hàng đầu.

 

Xi măng là một sản phẩm luôn đi kèm với đời sống của con người

 

Chỉ trong một thời gian ngắn, giá xi măng liên tiếp leo thang khiến nhiều chủ thầu phải chóng mặt

 

Giá xi măng tăng cao đồng nghĩa với việc chi phí xây dựng cũng đội lên cao, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng giá xi măng “nhảy vọt”. Nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do vào đầu năm 2018, giá than và giá điện tăng dẫn đến giá xi măng thời điểm này tăng mạnh. Thêm vào đó, giá xăng, dầu cũng tăng kéo theo chi phí vận chuyển cũng theo đó tăng cao hơn.

 

Theo dự đoán của giới chuyên môn và các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng, thời gian tới giá xi măng vẫn chưa có chiều hướng “hạ nhiệt”. Do vậy, một số đại lý phân phối đã lường trước tình hình, tranh thủ thời cơ để lấy hàng lúc giá rẻ và tư vấn cho những khách hàng đang có nhu cầu đặt cọc tiền trước để được giữ hàng.

 

Đâu là giải pháp tốt khi cơn sốt giá xi măng vẫn không ngừng giảm?

 

Trước khi có ý định và lên kế hoạch xây dựng, bạn cần lên kế hoạch để tính toán giá vật liệu xây dựng và nhất là giá xi măng cụ thể, chi tiết đồng thời bảo đảm giám sát thường xuyên để hạn chế tình trạng giá tăng vọt, phát sinh không mong muốn.  Khuyến cáo các nhà thầu hay chủ đầu tư có nhu cầu mua số lượng xi măng lớn cần tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng để có thể chủ động được nguồn hàng cũng như tiết giảm được chi phí xây dựng.

 

Với xi măng thì quý khách hàng có thể chọn xi măng Holcim ( tiêu thụ triệu tấn mỗi năm ) vì được nhiều người dùng đánh giá cao nhất trong các chủng loại xi măng vì sự tiện lợi, tiết kiệm và dễ dàng kiểm soát được chất lượng.

 

Sau đây là thông tin về bảng giá xi măng Holcim tại các nhà máy thuộc công ty tnhh xi măng Holcim Việt Nam:

 

* Holcim Hòn Gai: 1.625.000 đồng / tấn

* Holcim Đồng Nai: 1.670.000 đồng / tấn.

* Holcim Hiệp Phước: 1.650.000 đồng / tấn.   

* Holcim Cát Lái: 1.705.000 đồng / tấn.

 

Vững xây cuộc sống là một nhà cung cấp. phân phối xi măng hàng đầu thị trường Miền Nam bảo đảm chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng được hỗ trợ và báo giá xi măng đúng giá và nhanh nhất.

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ