A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

3 loại quả giúp tăng cường kháng khuẩn làn da

15:34 | 15/01/2015

Dưa leo, đu đủ, chanh tươi là 3 loại trái cây giúp làm sạch, tăng sức đề kháng cho da tốt nhất.

Chanh tươi

Cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước nhỏ lên da, sau đó để cho nước chanh khô và bạn sẽ thấy da sạch, khoẻ mạnh trông thấy.

Trong chanh có axit giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da
Trong chanh có axit giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da.

Đu đủ

Bạn chỉ cần cắt bỏ đi lớp vỏ, lấy hạt và sau đó cho vào máy sinh tố để có một ly nước trái cây tươi ngon. Tiếp theo, thêm một ít nước và bột sương sa, đun lên bếp cho đến khi bột tan đều trong nước. Sau đó, trộn hỗn hợp đu đủ và sương sa và cho vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút. Đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Dưa leo

Xay nát trái dưa leo bằng máy say sinh tố. Lấy hỗn hợp ra, cho muỗng cà phê nước cốt chanh vào và trộn đều. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 20 phút, lấy ra và đắp lên mặt khoảng 10 – 15 phút. Rửa mặt lại với nước, thực hiện 2 lần/tuần.

 

Loại mặt nạ tự nhiên này giúp bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái, hỗn hợp mát lạnh thấm qua từng lỗ chân lông. Vitamin C có trong chanh và vitamin E có trong dưa leo giúp cung cấp vitamin cho da, trong chanh có acid nhẹ loại bỏ tế bào chết, dưa leo còn có khả năng giữ nước, đem lại làn da trắng sáng.

KN (Nguồn: Khỏe & Đẹp)

    nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ